Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Vienna vs Debrecen 02h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Vienna vs Debrecen lúc 02h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24): Chuyên gia nhận định kết quả trận đấu, thông tin phân tích hai đội, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Rapid Vienna vs Debrecen

Trận đấu gần nhất Rapid Vienna thi đấu, câu lạc bộ này có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Altach trên sân nhà của mình tại giải vô địch quốc nội. Chiến thắng này giúp đẩy cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đội chủ nhà, câu lạc bộ này tự tin để giành lợi thế trước Debrecen khi trận lượt đi trên sân nhà khép lại.

Rapid Vienna vs Debrecen
Nhận định Rapid Vienna vs Debrecen 02h00 ngày 11/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Debrecen đã phải chật vật mới lọt vào vòng loại thứ 3 Conference League 2023/24. Câu lạc bộ này vượt qua Alashkert trên sân nhà của mình trong trận lượt về trên chấm phạt đền khi để đối thủ giành chiến thắng 1-2 trong 90 phút thi đấu. Trên chấm 11m, các cầu thủ Alashkert đã đá quá tệ khi hỏng 3 trong số 4 lượt và tất nhiên Debrecen làm tốt nhiệm vụ mà mình phải làm.

Trận đấu tới, Rapid Vienna có sự chuẩn bị tốt nhất để tiếp đón Debrecen trong khi đó đội khách thì có bài học đắt giá về tính cẩn thận và sự tập trung. Cả hai sẽ thi đấu với 200% khả năng của mình chứ không chỉ là 100% bởi cách cửa đến với vòng bảng UEFA Europa Conference League đã rất gần rồi, chẳng bên nào muốn phải dừng bước khi tới gần cánh cửa thiên đường cả.

Cuộc chiến không khoan nhượng sẽ được hai bên tạo ra, chiến thắng nghiêng về phía nào thì chưa rõ nhưng người hâm mộ hài lòng khi chứng kiến đội chủ nhà và đội khách thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rapid Vienna vs Debrecen

Đây là lần đầu 1 và Debrecen gặp nhau, nhưng chắc chắn cả hai sẽ tạo ra cuộc chạy đua về tốc độ chứ không phải đá cầm chừng. Đội chủ nhà và đội khách đều thích chơi bóng với tốc độ cao để tạo ra nhiều biến số. Tất nhiên khi các biến số diễn ra nhiều các cầu thủ không thể xử lý kịp thì số bàn thắng được tạo ra là không ít.

Dự đoán kết quả Rapid Vienna vs Debrecen: 3-3

Thành tích đối đầu Rapid Vienna vs Debrecen

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Rapid Vienna

Nhận định Rapid Vienna vs Debrecen 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Rapid Vienna

Thành tích gần đây của Debrecen

Nhận định Rapid Vienna vs Debrecen 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Debrecen

Đội hình dự kiến Rapid Vienna vs Debrecen

  • Rapid Vienna: Niklas Hedl, Thorsten Schick, Leopold Querfeld, Nenad N. Cvetković, Jonas Auer, Nikolas Sattlberger, Roman Kerschbaum, Nicolas Kühn, Matthias Seidl, Marco Grüll, Guido Burgstaller.

  • Debrecen: Márk Szécsi, Meldin Drešković, Alexandros Kyziridis, Balázs Dzsudzsák, Dušan Lagator, Balázs Megyeri, Christian Manrique, Dorian Babunski, Oleksandr Romanchuk, Erik Kusnyír, Stefan Lončar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X