Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs PSIS Semarang 15h00 ngày 15/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 16/01/2023 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 15/1 (VĐQG Indonesia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs PSIS Semarang

RANS Nusantara đang thi đấu vô cùng vất vả và chật vật ở giải vô địch quốc gia Indonesia mùa giải năm nay. Bằng chứng là cho đến thời điểm này sau 17 trận đã đấu, RANS Nusantara hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Lúc này họ chỉ đạng hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 2 điểm. Với đội khách PSIS Semarang, đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 20 điểm.

RANS Nusantara vs PSIS Semarang
Soi kèo RANS Nusantara vs PSIS Semarang VĐQG Indonesia 2022

RANS Nusantara lúc này phong độ của RANS Nusantara cũng đang là tạm chấp nhận được so với thực lực của đội bóng này. Cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất của mình, RANS Nusantara đang có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại. Ở chí tuyến còn lại, PSIS Semarang thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi với 3 trận đấu liên tiếp đón nhận thất bại.

RANS Nusantara sẽ có điểm tựa ở vòng thi đấu thứ 18 của giải vô địch quốc gia khi họ tiếp đón RANS Nusantara. Bởi lẽ 5 trận đấu gần nhất họ được thi đấu tại thánh địa Pakansari đội bóng này có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Nên nhớ trận đấu gần nhất xa nhà thì PSIS Semarang đã phải đón nhận thất bại.

2 đội mới chỉ có 1 lần duy nhất đối đầu với nhau trong lịch sử từ trước đến nay và trận đấu đó kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại. Xét về mặt phong độ thời gian qua có thể thấy RANS Nusantara đang có được sự ổn định hơn so với PSIS Semarang. Hơn nữa họ cũng có cho mình lợi thế được thi đấu trên sân nhà và vì lẽ đó việc RANS Nusantara tận dụng tốt điều này để ca khúc khải hoàn là điều dễ hiểu mà thôi.

Tỷ lệ RANS Nusantara vs PSIS Semarang

Nhận định RANS Nusantara vs PSIS Semarang 15h00 ngày 151 (VĐQG Indonesia 202223) 1

Tỷ lệ RANS Nusantara vs PSIS Semarang

Tài/Xỉu trận RANS Nusantara vs PSIS Semarang

Trận đấu duy nhất 2 đội đối đầu với nhau từ trước đến nay có 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội cũng có kịch bản Under bàn thắng. Thêm vào đó, 3 trận đấu gần nhất của PSIS Semarang hàng công của đội bóng này tịt ngòi và vì lẽ đó người hâm mộ khó lòng nào có thể hy vọng vào một trận đấu xuất hiện cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs PSIS Semarang: 1-0

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs PSIS Semarang

Nhận định RANS Nusantara vs PSIS Semarang 15h00 ngày 151 (VĐQG Indonesia 202223) 2

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs PSIS Semarang 15h00 ngày 151 (VĐQG Indonesia 202223) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định RANS Nusantara vs PSIS Semarang 15h00 ngày 151 (VĐQG Indonesia 202223) 4
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs PSIS Semarang

  • RANS Nusantara: Hendrawan, Sallinas, Tenang, Satria, Tuasalamony, Rizki, Konate, Maruoka, Setiawan, Sumarna, Bagaskara..

  • PSIS Semarang: Nugroho, Saputra, Ardiansyah, Prasetyo, Dewangga, Fernando, Cantillana, Febrianto, Marukawa, Damar, Fortes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X