Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Persik Kediri 15h00 ngày 2/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Persik Kediri lúc 15h00 ngày 2/9 (VĐQG Indonesia): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Persik Kediri

Sau những trận đấu với kết quả tích cực, RANS Nusantara bước vào trận đấu với Persib với mục tiêu có thêm điểm số để bám đuổi ngôi đầu. Tuy nhiên họ đã gặp phải đối thủ quá khó chơi khi được thi đấu tại tổ ấm. Ngay từ phút thứ 15, Persib đã mở tỉ số nhờ công của Butuan sau đường chuyền của ngoại binh Klok. Và chính cầu thủ ngoại này đã nhân đôi cách biệt cho Persib vào hiệp đấu thứ 2, mang đến cách biệt tương đối an toàn trong trận.

RANS Nusantara vs Persik Kediri
Nhận định RANS Nusantara vs Persik Kediri 15h00 ngày 2/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Mặc dù sau đó RANS Nusantara đã nỗ lực để mang về bàn gỡ khi trận đấu vẫn còn khá nhiều thời gian, nhưng không thể tránh khỏi một thất bại chung cuộc. Với kết quả này, RANS Nusantara đã tụt xuống vị trí thứ 5 với 16 điểm sau 10 lần ra sân. Dù vậy, khoảng cách giữa đội bóng này với ngôi đầu chỉ là 4 điểm. Trận đấu tới chứng kiến RANS Nusantara so tài cùng Persik Kediri, đối thủ đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng giải đấu số 1 Indonesia.

Đội khách Persik Kediri cũng có những sự tương đồng về mặt phong độ như RANS Nusantara trong thời gian gần đây. Thế nhưng khởi đầu chậm chạp hơn khiến cho Persik Kediri buộc phải nhận vị trí thứ 13 với 12 điểm, hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. 2 trận đấu gần đây, Persik Kediri đều không có được chiến thắng. Họ lần lượt bị Barito Putera đánh bại với tỉ số 0-2, và gần Indonesia là để cho PSIS Semarang cầm hòa 1-1 chung cuộc, trong một trận đấu không quá ấn tượng.

Dù vậy, gặp RANS Nusantara là một trong những cơ sở để tin Persik Kediri sẽ mang về 3 điểm sau nhiều lần lỡ hẹn. Nên nhớ ở lần gặp nhau gần Indonesia, họ đã khiến RANS Nusantara nhận thất bại chung cuộc 5-1. Thế nhưng giờ đây đội chủ nhà đã có sự cải thiện Indonesia định về mặt lối chơi cũng như nhân sự, nên việc đánh bại họ không còn là chuyện dễ dàng. Một kết quả hòa sau 90 phút có lẽ là hợp lý Indonesia với đôi bên trong cuộc so tài lần này.

Nhận định tổng bàn thắng trận RANS Nusantara vs Persik Kediri

Có lẽ kịch bản trận đấu này sẽ theo thiên hướng tương đối Indonesia nhòa, khi cả hai đều chọn lối đá thực dụng để có được những điểm số. Nhìn chung với những gì đã trải qua thì việc cẩn trọng sẽ được đôi bên đặt lên hàng đầu. Persik Kediri đã hòa 1-1 trong trận đấu như vậy ở vòng trước, và có lẽ, không bất ngờ nếu như đây là kết quả khi họ so tài cùng RANS Nusantara.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Persik Kediri: 1-1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persik Kediri

Nhận định RANS Nusantara vs Persik Kediri 15h00 ngày 29 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Persik Kediri 15h00 ngày 29 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định RANS Nusantara vs Persik Kediri 15h00 ngày 29 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Persik 

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.
  • Persik Kediri: K. Ajie, F. Ridwan, Anderson, R. Chand, Renan Silva, F. Aditama, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, M. Supriadi, M. Khanafi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X