Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya 15h00 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Persebaya lúc 15h00 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Persebaya

Trận đấu gần nhất, câu lạc bộ RANS Nusantara đã để thua Persik Kediri với tỷ số 5-1 trên sân đối thủ, đây có thể nói là điều tệ nhất bởi nó chẳng khác gì khẳng định đội chủ nhà sẽ bị hụt hơi trong cuộc đua trụ hạng ở giải đấu VĐ Indonesia mùa giải năm nay với chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

RANS Nusantara vs Persebaya
Soi kèo RANS Nusantara vs Persebaya VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Persebaya cũng phải nhận thất bại tuy nhiên họ chỉ để thua đội đầu bảng PSM Makassar với tỷ số 0-1 mà thôi. Tất nhiên với những trận đá tốt từ đầu mùa cho đến giờ, Persebaya vẫn đang vô cùng an toàn trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia.

Xét về phong độ thì RANS Nusantara đang không thể thi đấu tệ hơn được nữa khi nhận 5 thất bại trong 5 trận gần nhất. Đội khách đang có 2 trận thất bại ở 2 trận gần nhất tuy nhiên 3 trận trước đó câu lạc bộ này giành được chiến thắng.

Ở lượt đi hai đội gặp nhau và RANS Nusantara đánh bại Persebaya với tỷ số 2-1 dù cho câu lạc bộ này phải đá trên sân đối thủ. Người hâm mộ RANS Nusantara đang hy vọng kết quả này sẽ được lặp lại ở lượt về gì họ được đá trên sân nhà của mình. Một chiến thắng cho RANS Nusantara để nuôi hy vọng trụ hạng là điều được dự đoán.

Tỷ lệ RANS Nusantara vs Persebaya

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận RANS Nusantara vs Persebaya

Trong 10 trận đấu mà RANS Nusantara thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 10 bàn, đội khách Persebaya đã có 19 bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở mặt trận phòng thủ, RANS Nusantara để thủng lưới 27 bàn còn Persebaya để thủng lưới 12 bàn. Trung bình mỗi 90 phút, RANS Nusantara có 1 bàn thắng và 2.7 bàn thua, Persebaya có 1.9 bàn thắng 1.2 bàn thua. Số bàn thắng xuất hiện khi RANS Nusantara thi đấu là 3.7 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Persebaya thi đấu là 3.1 bàn.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Persebaya: 2-1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persebaya

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya 15h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persebaya

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya 15h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya 15h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Persebaya

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Ady Setiawan, Arif Satria, Wander Luiz, Hamdan Zamzani, Alfin Tuasalamony, Finky Pasamba, Makan Konaté, Edo Febriansah, Maruoka Mitsuru, Mochammad Kevy Syahertian.

  • Persebaya: Muhammad Hidayat, Koko Ari Araya, Ernando Ari Sutaryadi, Léo Lelis, Altalariq Ballah, Riswan Lauhin, Muhammad Alwi Slamat, Brylian Aldama, Higor Vidal, Sho Yamamoto, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X