Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Dewa 15h00 ngày 19/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Dewa lúc 15h00 ngày 19/8 (VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Dewa

Cuộc đối đầu tại vòng 9 được chờ đợi nhất đó là cặp đấu giữa RANS Nusantara và Dewa United. Đây là hai đội bóng đang có nhiều điểm chung, khi cùng thăng hạng lên giải vô địch quốc gia Indonesia vào năm 2022, đồng thời cũng đang nỗ lực để cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên chuỗi trận gần đây đang cho thấy sự trái ngược nhất định giữa RANS Nusantara và Dewa United. Trong khi đội chủ nhà đang có những điểm số quan trọng để áp sát với ngôi vị số 1, thì Dewa lại càng ngày càng bị đẩy xa Top đầu vì những kết quả không như ý.

RANS Nusantara vs Dewa
Nhận định RANS Nusantara vs Dewa 15h00 ngày 19/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Dewa United từng được đánh giá là hiện tượng ở mùa giải năm nay, khi từng có 4 trận bất bại liên tiếp để chiếm được ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng mọi chuyện lại quay ngoắt 180 độ, bắt nguồn từ thất bại 1-3 trên sân của Bali United. Kể từ đó, Dewa không hề biết thêm đến một kết quả mang về điểm số tối đa nào. Lần lượt họ bị Persis Solo cầm hòa không bàn thắng, trước khi để cho Barito Putera ngược dòng 2-1. Trận đấu gần nhất khi được trở về sân nhà, Dewa lại là “nạn nhân” của PSIS Semarang với thất bại chung cuộc 1-4.

Trong khi đó, RANS Nusantara lại là một câu chuyện hoàn toàn trái ngược. Kể từ đầu giải đấu đến nay, họ mới chỉ để thua đúng 1 lần trong cuộc đụng độ với Persita. Điều ngăn cản RANS Nusantara đến với ngôi đầu có lẽ là những trận hòa liên tiếp. Cụ thể là đội bóng này lần lượt bị Persebaya Surabaya, PSS Sleman đến Borneo chia điểm. Tuy nhiên ngay sau đó là thắng lợi 3-1 khi tiếp đón đội đầu bảng Madura United trên sân nhà. Gần nhất, họ đã vượt qua Arema với tỉ số tối thiểu để giữ khoảng cách 1 điểm với ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Hai đội chẳng xa lạ gì nhau khi liên tiếp đụng độ từ giải hạng 2 đến sân chơi cao nhất của bóng đá xứ Vạn đảo. Nếu xét về thành tích đối đầu thì RANS Nusantara không thể so sánh được với Dewa United. Bởi trong quá khứ thì đội bóng đến từ Yogyakarta chưa từng hưởng niềm vui chiến thắng trên sân đối phương. Trong khi đó Dewa đã có được 3 lần khải hoàn cùng 1 trận hòa trong 4 lần đối đầu gần nhất. Thế nhưng với tình hình hiện tại thì RANS Nusantara hoàn toàn có thể nghĩ đến lần đầu tiên được giữ lại 3 điểm sau 90 phút tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận RANS Nusantara vs Dewa

Dewa càng ngày càng cho thấy nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự ở những trận đấu gần đây. Đơn cử như thất bại 1-4 ngay trên sân nhà khi tiếp đón PSIS Semarang tại vòng đấu vừa qua. Tuyến dưới của Dewa là nguyên nhân dẫn đến các trận đấu gần đây mà họ ra sân đều có nhiều lần lưới rung. Trong khi đó, RANS Nusantara dường như đang cố gắng gia tăng sức mạnh hàng công nhằm sớm định đoạt kết cục màn so tài. Do đó sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tới mang về nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Dewa: 2-1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Dewa

Nhận định RANS Nusantara vs Dewa 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Dewa

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Dewa 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định RANS Nusantara vs Dewa 15h00 ngày 198 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Dewa

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, D. Doke, T. Hidayat, Kiko, M. Maruoka, P. Sitanggang, M. Ilhamsyah, Evandro Brandao, Tavinho, A. Rahman.

  • Dewa United: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Alex.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X