Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Bali United 18h30 ngày 25/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 25/01/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Bali United lúc 18h30 ngày 25/1 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Bali United

Câu lạc bộ RANS Nusantara đang sở hữu vị trí thứ 16, thứ hạng phải xuống hạng khi mùa giải này kết thúc. Tất nhiên câu lạc bộ này không muốn điều này diễn ra một chút nào cả khi khoảng cách với nhóm an toàn phía trên chỉ là 3 điểm mà thôi. Việc gặp Bali United Pusam sắp tới đây, dù cho có là khó khăn đi chăng nữa nhưng các cầu thủ đội chủ nhà hoàn toàn tự tin có thể giành 3 điểm. Nguyên nhân bởi phong độ mà RANS Nusantara thể hiện trong 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Indonesia là tốt hơn so với Bali United Pusam.

RANS Nusantara vs Bali United Pusam
Soi kèo RANS Nusantara vs Bali United VĐ Indonesia 2023

Các cầu thủ Bali United Pusam đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, câu lạc bộ này có khả năng cạnh tranh chức vô địch VĐ Indonesia. Nhưng phong độ mà đội khách thể hiện là khá tồi tàn, 5 trận đấu đã qua đội khách để thua 3 hòa 1 và thắng 1, chính điều này khiến cho khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng bị kéo giãn ra thành 4 điểm. Tuy nhiên mùa giải còn dài, Bali United Pusam cần phải lấy lại phong độ nếu muốn đua vô địch, trận đấu trước RANS Nusantara sắp tới đây là một cơ hội như vậy.

Hai đội mới gặp nhau 1 lần duy nhất trong lịch sử đối đầu mà thôi, trong trận đấu đó RANS Nusantara đã để thất thủ 2-3 trước Bali United Pusam. Trận đấu tới, nhiều khả năng Bali United Pusam sẽ tiếp tục đánh bại RANS Nusantara dù cho họ là đội khách trong 90 phút sắp tới.

Tỷ lệ RANS Nusantara vs Bali United

Nhận định RANS Nusantara vs Bali United Pusam 18h30 ngày 251 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ RANS Nusantara vs Bali United

Tài/Xỉu trận RANS Nusantara vs Bali United

Trong 5 trận đấu gần nhất, RANS Nusantara mới có cho mình 2 bàn thắng mà thôi, câu lạc bộ này có nhận 4 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, đội khách có 9 bàn thắng và để cho đối thủ của mình ghi vào lưới 10 bàn. Có thể thấy hai đội có có phong cách thi đấu trái ngược nhau, RANS Nusantara hướng trận đấu về kèo xỉu còn Bali United Pusam hướng trận đấu về kèo tài. Hiện tại phong độ của cả hai đội đều không tốt nên khả năng 90 phút sắp tới không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Bali United Pusam: 0-1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Bali United

Nhận định RANS Nusantara vs Bali United Pusam 18h30 ngày 251 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Bali United

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Bali United Pusam 18h30 ngày 251 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định RANS Nusantara vs Bali United Pusam 18h30 ngày 251 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bali United Pusam

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Bali United

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Ady Setiawan, Hamdan Zamzani, Finky Pasamba, Edo Febriansah, Makan Konaté, Maruoka Mitsuru, Arif Satria, Alfin Tuasalamony, Wander Luiz, Mochammad Kevy Syahertian.

  • Bali United: Nadeo Argawinata, Novri Setiawan, Wellington Carvalho, Fadhil Sausu, Ricky Fajrin, Brwa Nouri, Sandi Darma Sute, Irfan Jaya, Éber Bessa, Privat Mbarga, Ilija Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X