Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Arema 15h00 ngày 8/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Arema lúc 15h00 ngày 8/2 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Arema

Đội chủ nhà RANS Nusantara đang dẫn đầu nhóm xuống hạng tại VĐ Indonesia, khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đang là 6 điểm. Một con số không hề nhỏ một chút nào đặc biệt trong hoàn cảnh mùa giải sắp kết thúc. Phong độ mà RANS Nusantara thể hiện cũng không cao nên khả năng đội chủ nhà sẽ phải xuống hạng là điều đang chờ đón họ ở cuối mùa.

RANS Nusantara vs Arema FC
Soi kèo RANS Nusantara vs Arema FC VĐ Indonesia 2023

Đội khách Arema FC đang có trạng thái an toàn khi sở hữu 26 điểm sau 20 vòng đấu, khoảng cách giữa câu lac bộ này so với nhóm xuống hạng lên tới 9 điểm. Với con số này thì nó cho phép đội khách được thua liên tục 3 trận mà chưa gặp quá nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên khi đối đầu với RANS Nusantara, đội bóng đang chiếm một suất xuống hạng mà Arema FC có 3 điểm thì chắc chắn đội khách sẽ trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia.

Xét về phong độ mà đội chủ nhà hay đội khách đang thể hiện vào lúc này thì cả hai câu lạc bộ đều đá cực tệ ở 450 phút thi đấu gần nhất tại VĐ Indonesia. Đội chủ nhà giành được 1 trên tổng số 15 điểm có thể giành được còn đội khách thì không thể tệ hơn được vì không có bất cứ điểm số nào cả. Trận đấu tới, cả hai sẽ không có nhiều sự tiến bộ thế nên một trận hóa sẽ diễn ra sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài được vang lên.

Tỷ lệ RANS Nusantara vs Arema FC

Nhận định RANS Nusantara vs Arema FC 16h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ RANS Nusantara vs Arema FC

Tài/Xỉu trận RANS Nusantara vs Arema FC

Nhìn vào số lượng bàn thua của RANS Nusantara và Arema FC chúng ta có thể thấy hàng thủ của đội chủ nhà là tệ như thế nào còn hàng thủ của đội khách vẫn có sự chắc chắn nhất định. Nhưng ở chiều công thì ngược lại, RANS Nusantara đã có 6 lần ăn mừng bàn thắng trong 5 trận gần nhất còn Arema FC chưa không có bất cứ bàn nào cả. Khả năng trận đấu tới có 1 hoặc 2 bàn thắng xuất hiện là cực cao.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Arema FC: 1-1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Arema FC

Nhận định RANS Nusantara vs Arema FC 16h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Arema FC

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Arema FC 16h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định RANS Nusantara vs Arema FC 16h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Arema FC

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Arema FC

  • RANS Nusantara: Wander Luiz, Edo Febriansah, Hilman Syah, Finky Pasamba, Arif Satria, Alfin Tuasalamony, Hamdan Zamzani, Makan Konaté, Maruoka Mitsuru, Ady Setiawan, Mochammad Kevy Syahertian.

  • Arema FC: Sérgio Domingos Reis Silva, Adilson Maringá, Achmad Figo, Arkhan Fikri, Rizky Dwi Febriyanto, Bagas Adi Nugroho, Renshi Yamaguchi, Evan Dimas, Jayus Hariono, Dedik Setiawan, Adam Alis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X