Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ranheim vs Stabaek 23h00 ngày 9/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 09/05/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ranheim vs Stabaek lúc 23h00 ngày 9/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ranheim vs Stabaek 23h00 ngày 9/5

Ở thời điểm hiện tại, Ranheim không phải là một đối thủ dễ chơi. Đúng là trận mở màn mùa bóng mới của Ranheim đã kết thúc với thất bại khi họ để thua Brann 0-4. Thế nhưng ngay sau đó là chuỗi 3 trận liên tiếp họ bất bại với 2 thắng, 1 hòa. Tại vòng 4 vừa qua, Ranheim đã đánh bại Bryne 2-1 dù phải chơi trên sân đối thủ. Nếu tính xa hơn, thầy trò HLV Hugo Pereira chỉ thua đúng 2/9 trận gần nhất.

Ranheim vs Stabaek
Soi kèo Ranheim vs Stabaek Hạng 2 Na Uy 2022 

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 5 tới đây, Ranheim có được lợi thế chơi tại sân nhà EXTRA Arena. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 4/5 trận sân nhà vừa qua Ranheim thi đấu đều có cho mình chiến thắng chung cuộc. Trong đó với trận gần nhất đá trên tổ ấm của mình, Ranheim có thắng lợi 2-1 trước Groud. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua sân nhà đã cách đây hơn tháng.

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Stabaek cũng đang kiếm được kết quả tốt trong thời gian gần đây. Nên nhớ rằng 5/6 trận trước đó Stabaek góp mặt cũng không phải nếm mùi thất bại. Chưa hết, có 4 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Stabaek. Khi phải thi đấu xa nhà, De Blåa cũng đang có được 3 chiến thắng liên tiếp. Mới đây khi đối đầu chủ nhà Asane, họ thắng đậm 4-0.

Xét đến thị trường Châu Á, Ranheim vẫn đang là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó Ranheim còn thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Với những thống kê trên, khả năng 2 đội sẽ hòa nhau. Từ đó Ranheim thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Ranheim vs Stabaek

Ranheim vs Stabaek
Tỷ lệ Ranheim vs Stabaek

Tài/Xỉu trận Ranheim vs Stabaek

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi theo dõi những trận đấu mà Ranheim góp mặt. 17/20 trận trước đó Ranheim chơi luôn có tổng bàn thắng nhiều hơn 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 15/19 trận vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 4 trận liên tiếp Stabaek thi đấu xa nhà cũng có kết quả tương tự. Do vậy trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ranheim vs Stabaek: 2-2

Thành tích đối đầu Ranheim vs Stabaek

Ranheim vs Stabaek
Thành tích đối đầu Ranheim vs Stabaek

Thành tích gần đây của Ranheim

Ranheim vs Stabaek
Thành tích gần đây của Ranheim 

Thành tích gần đây của Stabaek

Ranheim vs Stabaek
Thành tích gần đây của Stabaek 

Đội hình dự kiến Ranheim vs Stabaek

  • Ranheim: Lenes, Bartel, Rismark, Kvande, Langas, Tromsdal, Reginiussen, Alte, Tönne, Erlien, Mehnert.

  • Stabaek: Sandberg, Wangberg, Pedersen, Naess, Wernersson, Krogstad, Edwards, Geelmuyden, Edvardsen, Hansen, Ottesen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X