Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Rangers vs Tottenham 21h00 ngày 23/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Bảy 23/07/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Tottenham vẫn được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới với Rangers.
Rangers vs Tottenham
Rangers vs Tottenham

Nhận định bóng đá hôm nay Rangers vs Tottenham (3/4:0): 1-3

Tottenham đã trở lại châu Âu sau tour du đấu Hàn Quốc với những kết quả tích cực. Quan trọng hơn một số tân binh, đặc biệt là tiền đạo Richarlison đã thi đấu tốt, cho thấy sự hòa nhập cực nhanh vào môi trường mới. Ngoài ra "song sát" Harry Kane và Son Heung Min vẫn giữ vững phong độ để hứa hẹn tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận trên hàng công đội bóng vào mùa tới.

Nếu ở trận thắng "Những ngôi sao của K-League" với tỷ số 6-3, Kane cùng Son đều lập cú đúp thì đến trận hòa Sevilla 1-1, họ đã phối hợp đem về bàn thắng duy nhất cho Tottenham (Son Heung Min kiến tạo, Harry Kane lập công). Hôm nay, đội bóng Anh có chuyến di chuyển ngắn sang đất Scotland đá giao hữu với chủ nhà Rangers, một trong 2 đội (cùng Celtic) thống trị bóng đá Scotland trong hàng chục năm qua.

Mùa trước, Rangers còn thi đấu cực kỳ xuất sắc tại sân chơi châu lục khi lọt vào chung kết Europa League và chỉ chịu thua Frankfurt của Đức trên chấm luân lưu 11m. Cho đến nay, Rangers đã chơi 3 trận giao hữu trong hè 2022 và đều gặp các CLB của Anh với kết quả: thắng 2 (trước West Ham và Blackpool) và thua 1 (trước Sunderland).

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng với việc chạm trán một đại diện của nhóm Big Six tại Premier League và còn được chơi trên sân nhà, Rangers chắc hẳn rất muốn chiến thắng để "lấy số má". Trên sân nhà Ibrox, đội bóng này bất bại đến 19/20 trận trước đó trên mọi đấu trường, thậm chí thắng đến 17.

Do đó, mức chấp -3/4 dành cho Tottenham trận này tính ra không hề thấp mà tương đối phù hợp. Cộng thêm mức chấp ban đầu chỉ là -1/2 thì theo góc nhìn của Bongda24h, Spurs sẽ giành thắng lợi ở trận này.

Rangers vs Tottenham
Tỷ lệ Rangers vs Tottenham

Thông tin đáng chú ý Rangers vs Tottenham

  • Rangers đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp
  • Tottenham bất bại 8 trận gần đây, trong đó có 5 chiến thắng
  • Tottenham giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất và đó đều là những trận họ đánh bại đối thủ
  • 4/6 trận gần nhất của Rangers đều có trên 2 bàn
  • Tottenham đang có chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Rangers vs Tottenham

  • Rangers (4-3-3): Jon McLaughlin; James Tavernier, Ben Davies, John Souttar, Borna Barisic; Ryan Jack, Glen Kamara, John Lundstram; Scott Wright, Antonio Colak, Ryan Kent.
  • Tottenham (3-4-3): Hugo Lloris; Cristian Romero, Eric Dier, Davinson Sanchez; Lucas Moura, Pierre-Emile Hojbjerg, Yves Bissouma, Ivan Perisic; Richarlison, Harry Kane, Heung-min Son.

Thống kê Rangers vs Tottenham

Rangers vs Tottenham
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Tottenham
Thành tích gần đây của Tottenham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X