Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs Saint-Gilloise 1h45 ngày 10/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 09/08/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Rangers vs Saint-Gilloise vòng loại thứ ba cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Rangers vs Union St.Gilloise
Rangers vs Union St.Gilloise

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Rangers vs Saint-Gilloise (0:3/4): 1-1

Cách đây 1 tuần, Saint-Gilloise ngay trong trận đấu ra mắt đấu trường châu Âu (chứ không phải chỉ là mỗi ở sân chơi Champions League danh giá nhất) đã gây bất ngờ khi đánh bại đương kim á quân Europa League với tỷ số 2-0 trên sân nhà, qua đó mở ra cánh cửa đi tiếp.

Hôm đó, đội bóng Bỉ chỉ cần tung ra 5 cú dứt điểm (3 trúng đích) để tìm được 2 bàn thắng. Trong khi đó đại diện Scotland dứt điểm tổng cộng 14 lần (6 trúng đích) nhưng không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng. Thực ra vấn đề của Rangers không hoàn toàn nằm ở yếu tố chuyên môn mà còn cả đẳng cấp thực sự.

Hãy nhớ rằng trước chiến tích lọt vào chung kết Europa League 2021/23 (chỉ thua Frankfurt của Đức trên chấm luân lưu 11m), Rangers từng không ít lần thua một cách khó hiểu và phải chia tay các cúp châu Âu bất chấp chỉ đụng độ những đối thủ hoàn toàn dưới cơ, thậm chí còn nằm ở đẳng cấp thua xa Saint-Gilloise (tuy là tân binh nhưng đến từ giải VĐQG Bỉ thuộc vào diện khá tại lục địa già).

Ngoài ra, nguyên nhân thất bại của Rangers còn nằm ở vấn đề lực lượng khi một số trụ cột đã ra đi và những người mới được đưa về thay thế chưa hòa nhập hoàn toàn. Bên cạnh đó, Rangers còn không tập hợp được quân số tốt nhất do virus chấn thương. Giờ đây đội bóng Scotland đứng trước thử thách vô cùng gian nan: tối thiểu phải thắng lại với cách biệt 2 bàn để từ đó kéo cuộc chơi vào hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Tuy nhiên với những gì đã trình diễn ở lượt đi cộng thêm lợi thế nắm trong tay, Saint-Gilloise hẳn biết cần phải làm gì nhằm bảo toàn thành quả. Á quân Bỉ không sở hữu một ngôi sao nào thực sự nổi trội trong đội hình nhưng thay vào đó, tinh thần tập thể và sự gắn kết lại rất cao.

Phong độ hiện tại của Saint-Gilloise cũng cực ổn: bất bại 9/10 lần xuất quân trước đó trên mọi đấu trường (thắng 5). Họ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt về trên đất Scotland khi cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi ở vòng mới nhất tại giải VĐQG Bỉ 2022/23 cuối tuần trước mặt cho chung cuộc, Saint-Gilloise thua đậm 0-3. Nhưng với đội bóng này mục tiêu tiến vào vòng playoff Champions League mới là quan trọng nhất.

Dù có thua lượt đi nhưng hiển nhiên với lợi thế sân nhà cùng trình độ lẫn kinh nghiệm vượt trội, Rangers vẫn nằm cửa trên ở lượt về. Chỉ có điều mức chấp -3/4 cùng kèo phụ -1/2 được đánh giá không mấy tích cực với một đội chẳng những cần phải thắng mà còn phải thắng cách biệt. nếu muốn đi tiếp. Vì thế Bongda24h cho rằng Saint-Gilloise tiếp tục là lựa chọn tốt hơn giống trận lượt đi.

Rangers vs SaintGilloise
Tỷ lệ Rangers vs Saint-Gilloise


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Rangers vs Saint-Gilloise

  • Rangers (4-3-3): Jon McLaughlin (GK); Ben Davies, Connor Goldson, Borna Barišić, James Tavernier; James Sands, Glen Kamara, John Lundstram; Thomas Lawrence, Antonio Čolak, Alfredo Morelos.

  • Saint-Gilloise (3-5-2): Anthony Moris (GK); Sieve Van Der Heyden, Christian Burgess, Ross Sykes; Bart Nieuwkoop, Jean Thierry Lazare, Senne Lynen, Teddy Teuma, Simon Adingra; Loïc Lapoussin, Dante Vanzeir.

Thống kê Rangers vs Saint-Gilloise

Rangers vs SaintGilloise
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs SaintGilloise
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X