Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs Hearts 21h00 ngày 21/5 (Cúp QG Scotland 2021/22)

Thứ Bảy 21/05/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Hearts lúc 21h00 ngày 21/5 (Cúp QG Scotland 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs Hearts 21h00 ngày 21/5

Các cầu thủ Hearts không thể có được sự chuẩn bị kỹ càng cho trận chung kết cúp quốc gia Scotland mùa bóng năm nay. Lần gần nhất đội bóng này được ca khúc khải hoàn là đánh bại Dundee Utd 3-2 vào gần cuối tháng 4. Sau đó là chuỗi 4 trận liên tiếp Hearts không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng có 3 trận The Jam Tarts phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu chính Rangers tại giải quốc nội, Hearts để thua 1-3.

Rangers vs Hearts
Soi kèo Rangers vs Hearts Cúp QG Scotland 2021/22

Phía bên kia chiến tuyến, Rangers đang chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn đối thủ rất nhiều. Cụ thể 5/6 trận gần nhất các cầu thủ Rangers góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 4 trận đấu trong đó khép lại với chiến thắng. Chỉ đến trận chung kết Europa League vừa qua, The Teddy Bears mới bị hạ gục bởi Frankfurt.

Ngoài ra Rangers còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Rangers đã có cho mình chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp khi đối đầu với Hearts. Trong đó Rangers sở hữu được 3 chiến thắng, ghi tới 11 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Trong khi đó lần cuối cùng Hearts có thể ca khúc khải hoàn khi chạm trán Rangers đã cách đây 2 năm.

Tại thị trường Châu Á, Rangers vẫn là một điểm đầu tư lý tưởng dành cho giới mộ điệu. 9/11 trận đấu trước đó góp mặt, Rangers đều vượt qua được rào cản handicap. Bên kia sân đấu, Hearts lại có 4 trận liên tiếp gục ngã trước thách thức Châu Á. Đáng chú ý 3 trận liên tiếp đối đầu Rangers, Hearts đều thất bại tại ải handicap. Vậy nên Rangers đủ khả năng giành chức vô địch.

Tỷ lệ Rangers vs Hearts

Rangers vs Hearts
Tỷ lệ Rangers vs Hearts

Tài/Xỉu trận Rangers vs Hearts

Chỉ trong 2 trận gần nhất Rangers và Hearts đối đầu nhau đã có đến 9 bàn thắng được ghi. Chưa hết, 11/17 trận đấu trước đó Rangers góp mặt đều đem về tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Nhìn về hướng đối diện, 6/7 trận vừa qua Hearts chơi luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. Không ngạc nhiên nếu trận tới có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Rangers vs Hearts: 3-1

Thành tích đối đầu Rangers vs Hearts

Rangers vs Hearts
Thành tích đối đầu Rangers vs Hearts

Thành tích gần đây của Rangers

Rangers vs Hearts
Thành tích gần đây của Rangers

Thành tích gần đây của Hearts

Rangers vs Hearts
Thành tích gần đây của Hearts

Đội hình dự kiến Rangers vs Hearts

  • Rangers: McGregor, Barisic, Bassey, Goldson, Tavernier, Lundstram, Jack, Kamara, Kent, Wright, Aribo.

  • Hearts: Gordon, Cochrane, Kingsley, Sibbick, Smith, Haring, Devlin, McKay, Boyce, Mackay, Simms.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X