Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Dortmund 3h00 ngày 25/2 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 24/02/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Dortmund lúc 3h00 ngày 25/2 (Lượt về Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Thua 2-4 ở lượt đi, Dortmund cần một chiến thắng đậm ngay trên sân Rangers để giành vé đi tiếp. Một nhiệm vụ quá khó khăn cho đội bóng thất thường của Marco Rose.
Rangers vs Dortmund
Rangers vs Dortmund

Nhận định bóng đá đêm nay Rangers vs Dortmund (3/4:0): 2-2


Sau trận thua sốc 2-4 ngay trên sân nhà ở lượt đi playoff vòng 1/8 Europa League 2021/22, Dortmund đã lấy lại được tinh thần bằng màn hủy diệt Gladbach tới 6-0 cách đây vài ngày. Trong đó Marco Reus tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng và hattrick kiến tạo.

Nhưng đối thủ Rangers tất nhiên không phải là một Gladbach chìm trong khủng hoảng ở Bundesliga mà sự thể hiện ở lượt đi đã nói lên tất cả. Đội bóng này còn hiện đứng thứ 2 tại giải VĐQG Scotland. Đội bóng này cũng đã rất sẵn sàng cho màn tái đấu Dortmund vào đêm nay khi cuối tuần trước, HLV trưởng Giovanni van Bronckhorst đã chủ động cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở giải VĐQG dù rằng chung cuộc họ phải chia điểm với Dundee dưới cơ.

Tuy nhiên rõ ràng suất tham dự vòng 1/8 Europa League có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều. Cựu hậu vệ người Hà Lan, Van Bronckhorst đã kế thừa rất tốt di sản mà Steven Gerrard để lại. Kể từ khi nhậm chức vào tháng 11 năm ngoái, ông đã giúp Rangers thắng 14/19 trận.

Trở về thánh địa Ibrox, Rangers như hổ mọc thêm cánh: toàn thắng 10 trận gần nhất, ghi tới 26 bàn mà chỉ 2 lần thủng lưới. Trong khi đó Dortmund phiên bản Marco Rose không sở hữu bản lĩnh sân khách cao cường: không thắng 7/12 trận sân xa nhà gần đây. Trong đó hai trận sân khách ở vòng bảng Champions League mùa này, Dortmund đều thua: Porto (1-3) và Ajax (0-4).

Để có thể tạo ra màn lội ngược dòng kỳ vĩ nơi đất khách, đội bóng vùng Ruhr buộc phải dốc sức tối đa cho tấn công đồng nghĩa tiềm ẩn rủi ro không nhỏ. Nhưng không phải trận nào Marco Reus cũng có thể tỏa sáng (lượt đi gặp Rangers, thủ quân Dortmund chơi cực tệ) và "siêu Haaland" chưa chắc đã kịp bình phục để ra sân.

Sự thất thường của Reus chính là hình ảnh phản chiếu của cả Dortmund. Cần lưu ý rằng thời gian gần đây, cứ sau một chiến thắng là Dortmund đều thua ở trận tiếp theo. Ngoài ra, trong lịch sử Europa League, chỉ duy nhất một trường hợp bị loại sau khi có ưu thế thắng tối thiểu 2 bàn (hoặc nhiều hơn) sau lượt đi trên sân khách.

Mức chấp -3/4 với một đội cần phải thắng ít nhất 2 bàn ở trận lượt về mới mong níu kéo hy vọng đi tiếp cũng không phải quá cao. Do đó hãy mạnh dạn tin vào chủ nhà.

Rangers vs Dortmund
Tỷ lệ Rangers vs Dortmund

Thông tin xung quanh Rangers vs Dortmund

  • Rangers: Đầy đủ lực lượng
  • Dortmund: Manuel Akanji, Thomas Meunier, Mateu Morey và Marcel Schmelzer chấn thương. Haaland để ngỏ khả năng ra sân
  • Rangers đang có thành tích bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng
  • Trên sân nhà, Rangers toàn thắng 10 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 2 trận tại vòng bảng Europa League
  • Hàng phòng ngự Rangers giữ sạch lưới ở 9 trận sân nhà gần nhất của mình
  • Dortmund đang sở hữu phong độ hình sinh với 1 thắng, 1 thua ở 6 trận liên tiếp gần đây
  • Hàng thủ Dortmund giữ sạch lưới 2/3 trận gần đây
  • Rangers thắng 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thua 10/18 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Rangers thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thua 7/12 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Marco Reus hiện là tay săn bàn số một của Dortmund tại các cúp châu Âu với 21 bàn thắng. Đứng thứ hai là Erling Haaland với 15 pha lập công.
  • Hiệp một có từ 2 bàn trở lên: 6/11 trận gần đây của Rangers chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 8 trận gần đây của Dortmund.

Đội hình dự kiến Rangers vs Dortmund

  • Rangers: Allan McGregor; James Tavernier, Connor Goldson, Calvin Bassey, Borna Barisic; Ryan Jack, John Lundstram; Scott Arfield, Joe Aribo, Ryan Kent; Alfredo Morelos.
  • Dortmund: Gregor Kobel; Emre Can, Mats Hummels, Marin Pongracic; Marius Wolf, Mahmoud Dahoud, Jude Bellingham, Raphael Guerreiro; Julian Brandt, Donyell Malen, Marco Reus.
Dự đoán kết quả Rangers vs Dortmund: 2-2

Thống kê Rangers vs Dortmund

Rangers vs Dortmund
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X