Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 11/3 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 10/03/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định - soi kèo bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, những thống kê đầy đủ và uy tín về trận đấu Rangers vs Crvena Zvezda lượt đi vòng 1/8 Europa League 2021/22 đêm nay.
Rangers vs Crvena Zvezda
Rangers vs Crvena Zvezda

Nhận định bóng đá đêm nay Rangers vs Crvena Zvezda (0:3/4): 2-0


Dù là đội bóng hàng đầu Scotland và đang giữ chức VĐQG song Rangers không hề được xem trọng ở đấu trường châu Âu. Quả thực mùa này, ban đầu Rangers được dự Champions League nhưng phải chia tay ngay vòng loại thứ 3 (sau đó còn 1 vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức) và phải xuống chơi ở Europa League

Sau khi lọt vào vòng bảng thì đội bóng của HLV Giovanni van Bronckhorst cũng chỉ đứng thứ 2 bảng A nên đành phải qua vòng playoff tranh vé chơi vòng 1/8. Đến lúc này, Rangers mới để lại ấn tượng cực mạnh. Bị đánh giá thấp hơn hẳn Dortmund hùng mạnh của Bundesliga nhưng rốt cục Rangers đã thắng chung cuộc 6-4 sau 2 lượt trận, trong đó có thắng lợi 4-2 trên sân khách để giành quyền đi tiếp trong sự thán phục của giới chuyên môn.

Tổng thể, phong độ hiện tại của Rangers cực ổn: bất bại 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 6). Tại giải VĐQG Scotland, Rangers vẫn đang cạnh tranh quyết liệt danh hiệu vô địch với Celtic (kém 3 điểm). Đối thủ sắp tới của Rangers ở vòng 1/8 Europa League là Crvena Zvezda (tên gọi quen thuộc hơn là Sao đỏ Belgrade), gã khổng lồ một thời của bóng đá Nam Tư (cũ) và giờ là đội bóng hàng đầu Serbia.

Giống như Rangers, Crvena Zvezda phải chia tay Champions League từ vòng loại thứ 3 nhưng đến vòng bảng của Europa League thì thành tích của đội bóng này là ngôi đầu bảng nên họ được vào thẳng vòng 1/8 chứ không phải tốn sức cho 2 trận playoff như đối thủ.

Thế là sau hơn 30 năm (kể từ danh hiệu vô địch cúp C1, tiền thân của Champions League ngày nay, ở mùa giải 1990-91), Crvena Zvezda mới lại tiến sâu đến thế ở các cúp châu Âu. Phong độ hiện tại của thầy trò Dejan Stankovic (từng nhiều năm thi đấu ở Serie A cho Lazio hay Inter Milan) ấn tượng hơn đáng kể so với Rangers: bất bại 16 trận gần nhất ở các giải đấu chính thức. Tại giải VĐQG Serbia, Crvena Zvezda cũng đang xếp thứ 2 và kém đội dẫn đầu 2 điểm.

Chính vì không quá chênh về chuyên môn và kinh nghiệm tại đấu trường châu lục dồi dào chẳng kém nên việc Crvena Zvezda được chấp +3/4 tại trận lượt đi sắp tới được xem là kém lạc quan. Rõ ràng không chỉ nhờ mỗi yếu tố sân bãi mà Rangers được đánh giá cao đến thế (ở những cặp đấu có điều kiện tương tự thì chủ nhà chấp 1/2 đã là cao nói gì 3/4). Đó là còn chưa đề cập đến bất lợi của Rangers khi phải tốn sức chơi thêm 2 trận playoff. Chọn Rangers.
Tỷ lệ Rangers vs Crvena Zvezda
Tỷ lệ Rangers vs Crvena Zvezda


Đội hình dự kiến Rangers vs Crvena Zvezda

  • Rangers: McGregor; Tavernier, Goldson, Bassey, Barisic; Lundstram, Kamara, Aribo; Arfield, Morelos, Kent.
  • Crvena Zvezda: Borjan; Piccini, Erakovic, Dragovic, Rodic; Sanogo, Kanga; Ben, Ivanic, Katai; Omoijuanfo.
Dự đoán kết quả Rangers vs Crvena Zvezda: 2-0

Thống kê Rangers vs Crvena Zvezda

Rangers vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda

Lịch thi đấu Europa League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X