Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Randers vs Nordsjaelland 0h00 ngày 18/4 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 18/4, VĐ Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Randers vs Nordsjaelland

Vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Đan Mạch sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu tâm điểm khi mà Randers sẽ phải tiếp đón đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng lúc này là các cầu thủ Nordsjaelland trên sân nhà. Randers đang cố gắng cải thiện vị trí của mình còn với đội khách mục tiêu của họ vào lúc này đó chính là duy trì khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.

Randers vs Nordsjaelland
Nhận định Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 18/4, VĐ Đan Mạch)

Đội chủ nhà Randers sau 24 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 36 điểm. Randers hiện đã không còn nhiều mục tiêu khi khoảng cách giữa họ với nhóm dự cúp Châu Âu đang là khá xa. Phong độ của họ lại khá ổn định khi 5 vòng đấu gần nhất giành được 2 chiến thắng  còn lại hòa 2 và thua 1. 

Đội khách Nordsjaelland hiện đang xếp dẫn đầu trên bảng xếp hạng lúc này với 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Cụ thể sau 24 trận đã đấu họ có được 46 điểm và đang dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vương. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ không quá ổn khi có được 2 thắng, để thua 2 trận và có 1 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Randers vs Nordsjaelland đều không không còn quá xa lạ khi thường xuyên đối đầu với nhau. Đội khách đang là những người tỏ ra lấn lướt hơn trong 5 lần gặp nhau gần nhất với 3 chiến thắng trong khi đó Randers chỉ có 1 lần đánh bại đối phương và hai đội hòa nhau 1 trận. Cơ hội vượt ải handicap của Nordsjaelland là rất cao và đội chủ nhà Randers đang được đánh giá thấp hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Randers vs Nordsjaelland

Nhận định Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 184, VĐ Đan Mạch) 1
Tỷ lệ Randers vs Nordsjaelland

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Randers vs Nordsjaelland

Theo thống kế những trận đấu gần nhất thì 4/5 trận đấu giữa Randers vs Nordsjaelland đều đã khép lại với tối thiểu là từ 2 đến 3 bàn thắng được ghi trở lên. Cặp đấu giữa Randers vs Nordsjaelland thường mang đến rất nhiều sự kịch tính dành cho người hâm mộ. Rất có khả năng trận đấu này người hâm mộ tiếp tục được thấy thêm nhiều bàn thắng giữa Randers vs Nordsjaelland.

Dự đoán kết quả Randers vs Nordsjaelland: 1 - 3

Thành tích đối đầu Randers vs Nordsjaelland

Nhận định Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 184, VĐ Đan Mạch) 2
Thành tích đối đầu Randers vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Randers

Nhận định Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 184, VĐ Đan Mạch) 3
Thành tích gần đây của Randers

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Randers vs Nordsjaelland (0h00 ngày 184, VĐ Đan Mạch) 4
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Đội hình dự kiến Randers vs Nordsjaelland

  • Randers: Patrick Carlgren, Vito Hammershoj Mistrati, Mikkel Kallesoe, Tosin Kehinde, Frederik Lauenborg, Jesper Lauridsen, Erik Marxen, Mathias Nielsen, Simon Piesinger, Emil Ris Jakobsen, Johnny Thomsen.

  • Nordsjaelland: Sayouba, Laursen, Lund, Skjelvik, Tverskov, Frökjaer, Klöve, Opondo, Thomasen, Thrándarson, Fenger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X