Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Randers vs Midtjylland 23h30 ngày 13/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Tư 13/04/2022 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Randers vs Midtjylland lúc 23h30 ngày 13/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Randers vs Midtjylland 23h30 ngày 13/4

Randers cũng như Midtjylland đều không thể có được kết quả thi đấu tốt tại vòng gần nhất họ góp mặt. Cụ thể Randers đã hành quân đến sân của chủ nhà Aalborg. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, không ngạc nhiên khi The Horses đã bị hạ gục 3 bàn không gỡ. Phía bên kia chiến tuyến, Midtjylland cũng không thể tạo ra bất ngờ trên sân Copenhagen. Chạm trán đội đứng đầu BXH, Midtjylland đã thua 0-1.

Randers vs Midtjylland
Soi kèo Randers vs Midtjylland VĐQG Đan Mạch 2021/22

Tuy nhiên bước vào trận đấu tới đây, dù được đá tại sân nhà Cepheus Park nhưng các cầu thủ Randers vẫn bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi họ đang chơi không đủ hiệu quả tại tổ ấm của mình. 6/7 vòng đấu gần nhất góp mặt, Randers đều không được nếm mùi chiến thắng. 4 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho HLV Thomas Thomasberg cùng các học trò.

Ngoài ra lịch sử đối đầu đang cực kỳ ủng hộ những vị khách Midtjylland. Cho đến thời điểm hiện tại, The Wolves đã sở hữu cho mình 28 trận bất bại liên tiếp khi đối đầu với Randers. Trong đó có đến 24 trận họ đã được ca khúc khải hoàn. Ngay ở trận gần nhất, Midtjylland còn thắng Randers 3-1 ngay trên sân đối thủ. Lần cuối cùng Randers có thể thắng Midtjylland đã đến từ 10 năm trước.

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Randers là một sự lựa chọn không mấy an toàn. 6/9 trận đã qua Randers thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó Randers cũng đã thua tỷ lệ Châu Á 3/4 trận sân nhà. Ngược lại Midtjylland đã thắng ải handicap 7/10 lần chạm trán Randers trước đây. Chính vì vậy đội khách có đủ cơ sở ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Randers vs Midtjylland

Randers vs Midtjylland
Tỷ lệ Randers vs Midtjylland

Tài/Xỉu trận Randers vs Midtjylland

Mỗi khi Randers và Midtjylland đối đầu, trận đấu thường kết thúc với sự khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 5/7 trận đã qua đôi bên chạm trán chỉ có tổng lần lưới rung cao nhất là 2. Bên cạnh đó 2/3 trận gần nhất của Randers đều chỉ xuất hiện 2 bàn trở xuống. Nhìn về phía Midtjylland, 4/5 trận mới đây họ chơi cũng như 3 trận sân khách liên tiếp luôn dưới 3 bàn. Do đó trận đấu này sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Randers vs Midtjylland: 0-1

Thành tích đối đầu Randers vs Midtjylland

Randers vs Midtjylland
Thành tích đối đầu Randers vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Randers

Randers vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Randers

Thành tích gần đây của Midtjylland

Randers vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Randers vs Midtjylland

  • Randers: Carlgren, Bundgaard, Andersson, Piesinger, Kopplin, Johnsen, Enggaard, Tibbling, Kehinde, Odey, Hammershöy-Mistrati.

  • Midtjylland: Ousted, Thychosen, Höegh, Dalsgaard, Dyhr, Evander, Onyedika, Dreyer, Isaksen, Chilufya, Andersson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X