Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 10/10 (VĐQG Ba Lan 2022)

Thứ Hai 10/10/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica lúc 23h00 ngày 10/10 (VĐQG Ba Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 10/10

Rakow Czestochowa đang mở màn vô cùng thành công ở mùa giải năm nay và đang hướng đến cơ hội cạnh tranh tấm vé vô địch ở mùa giải năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, Rakow Czestochowa đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 11 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ đang là 1 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 1 trận. Trái ngược với điều đó, Miedz Legnica đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 10 vòng đã đấu.

Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica
Soi kèo Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica VĐQG Ba Lan 2022

Rakow Czestochowa đang có màn thể hiện vô cùng ấn tượng thời gian gần đây với chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có cho mình 4 chiến thắng Trái ngược hoàn toàn với điều đó, Miedz Legnica đang có cho mình 4 trận thua và 1 trận hòa ở 5 vòng đấu ra sân gần nhất.

Rakow Czestochowa được thi đấu tại pháo đài bất khả xâm phạm Miejski ở trận đấu tới đây. Đây được coi là lợi thế không thể nào tốt hơn để Rakow Czestochowa có 3 điểm qua đó lấy lại vị thế dẫn đầu của mình. Trải qua 6 trận trên thánh địa của mình ở mùa giải năm nay, Rakow Czestochowa đang bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, Miedz Legnica mới chỉ có 1 trận hòa và 4 trận thua ở 5 cuộc viễn chinh ở mùa giải năm nay.

Rakow Czestochowa là cái tên mới nổi giai đoạn gần đây nên thành tích đối đầu với Miedz Legnica đang thua thiệt hoàn toàn. Cụ thể, Miedz Legnica đã có cho mình 3 chiến thắng, 7 trận hòa và chưa để thua trận nào ở 10 lần gặp Rakow Czestochowa gần đây nhất. Tuy vậy nhìn vào những gì 2 đội đã thể hiện ở giai đoạn vừa qua và thời gian gần đây, Rakow Czestochowa nhiều khả năng sẽ kiếm được trọn vẹn 3 điểm qua đó giúp cho đội bóng này lấy lại vị trí đầu bảng của mình ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

Nhận định Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 1010 (VĐQG Ba Lan 2022) 1

Tỷ lệ Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

Tài/Xỉu trận Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

Cặp đấu giữa Rakow Czestochowa và Miedz Legnica là cặp đấu thường không cống hiến quá nhiều bàn thắng cho những người hâm mộ. Cụ thể, 4/5 trận đấu gần đây 2 đội gặp nhau chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây của cả 2 đội bóng đã về Over bàn thắng. Hơn nữa, hàng công của Rakow Czestochowa đang thi đấu vô cùng bủng nổ ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng sau 5 trận đấu gần đây. Vì lẽ đó, đây sẽ là cơ hội để Rakow Czestochowa tiếp tục trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica: 4-1

Thành tích đối đầu Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

Nhận định Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 1010 (VĐQG Ba Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Nhận định Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 1010 (VĐQG Ba Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Nhận định Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica 23h00 ngày 1010 (VĐQG Ba Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Đội hình dự kiến Rakow Czestochowa vs Miedz Legnica

  • Rakow Czestochowa:  Virtanen; Carrillo, Tomas, Toivomaki, Savolainen; Oksanen, Ikaunieks, Gabriel Bispo; Antwi, Haarala, Valencic.

  • Miedz Legnica: Lenarcik, Matynia, Gulen, Mijuskovic, Julio, Naveda, Kobacki, Chuca, Dominguez, Sliwa, Obieta,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X