Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rajasthan vs Churchill Brothers 20h30 ngày 17/1 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Hai 16/01/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rajasthan vs Churchill Brothers lúc 20h30 ngày 17/1 (Hạng 2 Ấn Độ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rajasthan vs Churchill Brothers

Rajasthan đang thi đấu tương đối ấn tượng ở mùa giải năm nay và họ hoàn toàn có thể có cho mình tấm vé thăng hạng nếu thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải. Cụ thể sau 11 trận đã đấu, Rajasthan đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi họ sở hữu cho mình 18 điểm. Lúc này khoảng cách giữa họ và đội bóng đang dẫn đầu đang là 5 điểm. Trái với điều này, Churchill Brothers lại thi đấu không thực sự khả quan ở mùa giải năm nay khi họ mới chỉ đang có 13 điểm và vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm.

Rajasthan vs Churchill Brothers
Soi kèo Rajasthan vs Churchill Brothers Hạng 2 Ấn Độ 2022

Rajasthan ở 5 vòng đấu gần nhất của mình lại đang không thể hiện được sự ổn định vốn có khi mà thành tích mà họ có được chỉ là 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 2 thất bại. Trong khi đó, Churchill Brothers đang dần cho thấy khả năng bắt nhịp với mùa giải khi 5 trận đấu vừa qua họ thắng 2, hòa 2 và chỉ để thất bại duy nhất 1 trận đấu.

Dù phong độ thời gian qua là tương đối thất thường nhưng Rajasthan luôn có điểm tựa rất lớn mỗi lần họ được thi đấu trên sân nhà Rajasthan United của mình. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình, Rajasthan thắng 3 trận và để hòa 2 trận. Ở phần sân đối diện, Churchill Brothers ở trận đấu gần nhất làm khách đã phải đón nhận thất bại.

Xét về thành tích đối đầu, Rajasthan đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 2 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 3 lần gặp nhau giữa 2 đội. Có được sự ủng hộ từ lịch sử đã đem lại lợi thế rất lớn cho Rajasthan hơn nữa họ lại còn được thi đấu tại sân nhà của họ thời gian vừa qua nên vì lẽ đó mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là 3 điểm. Và nhiều khả năng họ sẽ đạt được điều này bởi lẽ Churchill Brothers thường thi đấu vô cùng bạc nhược trên sân khách.

Tỷ lệ Rajasthan vs Churchill Brothers

Nhận định Rajasthan vs Churchill Brothers 20h30 ngày 171 (Hạng 2 Ấn Độ 2022) 1

Tỷ lệ Rajasthan vs Churchill Brothers

Tài/Xỉu trận Rajasthan vs Churchill Brothers

Theo số liệu thống kê, 2/3 trận đấu 2 đội gặp nhau trong quá khứ có kết quả Over bàn thắng. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Những trận đấu tại giải hạng 2 Ấn Độ thường diễn ra với kịch bản tương đối khán hiếm bàn thắng được ghi với tiết tấu trận đấu tương đối chậm nên trận đấu này giữa Rajasthan và Churchill Brothers cũng không phải là ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Rajasthan vs Churchill Brothers: 1-0

Thành tích đối đầu Rajasthan vs Churchill Brothers

Nhận định Rajasthan vs Churchill Brothers 20h30 ngày 171 (Hạng 2 Ấn Độ 2022) 2

Thành tích đối đầu Rajasthan vs Churchill Brothers

Thành tích gần đây của Rajasthan

Nhận định Rajasthan vs Churchill Brothers 20h30 ngày 171 (Hạng 2 Ấn Độ 2022) 3
Thành tích gần đây của Rajasthan

Thành tích gần đây của Churchill Brothers

Nhận định Rajasthan vs Churchill Brothers 20h30 ngày 171 (Hạng 2 Ấn Độ 2022) 4
Thành tích gần đây của Churchill Brothers

Đội hình dự kiến Rajasthan vs Churchill Brothers

  • Rajasthan: Ali Sardar, Mambetaliev, Bhatt, Joseba Beitia, Neihsial, Assisi, Gupta, Marong, Chaves, Britto, Fanai.

  • Churchill Brothers: Albino, Momo, Clement, Ponif, Raju, Kingslee, Lamgoulen, Tana, Lalawmpuia, Wendell, Sane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X