Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 6/5 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin lúc 23h00 ngày 6/5 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin 23h00 ngày 6/5

Đối với một tân binh như Radomiak Radom, việc trụ hạng thành công đã đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Trải qua 31 vòng đấu, Radomiak Radom kiếm về được 10 chiến thắng và 14 trận hòa. Từ đó họ mang về cho mình tổng điểm 44 để đứng thứ 7 trên BXH. Hiện tại Radomiak Radom hơn nhóm xuống hạng tới 14 điểm trong khi chỉ còn 3 vòng đấu. Trong khi đó Zaglebie Lubin chưa đảm bảo sự an toàn khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Radomiak Radom vs Zaglebie
Soi kèo Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin VĐQG Ba Lan 2021/22

Không những vậy, Zaglebie Lubin đang sở hữu kết quả thi đấu không mấy ổn định trong thời gian qua. 3 trận liên tiếp The Coppers ra sân đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã để thua 2 trận khi đối đầu với Cracovia và Gornik Z. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Lechia Gdansk, Zaglebie Lubin chỉ có thể hòa trong trận cầu có 4 bàn thắng. Lần cuối cùng họ giành thắng lợi đã đến từ 1 tháng trước. 

Phải hành quân xa nhà cũng là một thử thách không hề đơn giản đối với thầy trò HLV Piotr Stokowiec. Thống kê cho thấy 4/5 trận sân khách đã qua, Zaglebie Lubin đều không thể giành về chiến thắng. Đáng chú ý đã có 3 trận Zaglebie Lubin phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu chủ nhà Cracovia, The Coppers bị đánh bại 1-0. 

Ngoài ra Zaglebie Lubin không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 4/6 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi tại sân khách, Zaglebie Lubin còn để thua ải Châu Á 7/10 trận. Với lượt đi mùa này, họ còn bị Radomiak Radom đánh bại 2-0 ngay tại sân nhà. Do đó khả năng cao Zaglebie Lubin sẽ thua trận tới.

Tỷ lệ Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin

Radomiak Radom vs Zaglebie
Tỷ lệ Radomiak Radom vs Zaglebie

Tài/Xỉu trận Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin

Bàn thắng vẫn đang là thứ khá khan hiếm trong những trận gần đây mà Radomiak Radom góp mặt. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 6/7 trận mới nhất các cầu thủ Radomiak Radom thi đấu chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 5/6 trận vừa qua họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Về phía Zaglebie Lubin, 3/4 trận sân khách của đội bóng này luôn dưới 3 bàn. Nói tóm lại trận tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin: 2-0

Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin

Radomiak Radom vs Zaglebie
Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Zaglebie

Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Radomiak Radom vs Zaglebie
Thành tích gần đây của Radomiak Radom 

Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Radomiak Radom vs Zaglebie
Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin 

Đội hình dự kiến Radomiak Radom vs Zaglebie Lubin

  • Radomiak Radom: Majchrowicz, Abramowicz, Cichocki, Rossi, Lukasik, Machado, Leândro, Matos, Maurides, Nowakowski, Nascimento.

  • Zaglebie Lubin: Bieszczad, Balic, Bartolewski, Kopacz, Lawniczak, Poreba, Zubrowski, Daniel, Starzynski, Szysz, Chodyna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X