Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 30/9 (VĐQG Ba Lan 2022/23)

Thứ Sáu 30/09/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radomiak Radom vs Cracovia lúc 23h00 ngày 30/9 (VĐQG Ba Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 30/9

Radomiak Radom sau 10 trận đấu ở mùa giải năm nay đang có cho mình vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 14 điểm. Thành tích mà đội bóng này có được đó chính là 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua ở 10 vòng đấu. Phía bên kia chiến tuyến, Cracovia đang tạm thời xếp bên trên đối thủ của mình 2 bậc trên bảng xếp hạng nhưng có cùng số điểm và chỉ hơn đôi chút về chỉ số phụ.

Radomiak Radom vs Cracovia
Soi kèo Radomiak Radom vs Cracovia VĐQG Ba Lan 2022

Radomiak Radom với việc chỉ có cho mình vị trí an toàn ở trên bảng xếp hạng nên phong độ thời gian qua của đội bóng này cũng đang là tương đối thất thường. Cụ thể, ở 5 trận đấu gần nhất, Radomiak Radom có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận thua. Trong khi đó, Cracovia cũng đang thể hiện một bộ mặt tương đối phập phù nhưng phong độ không bằng so với đội chủ nhà khi họ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận ở 5 lần ra sân gần đây nhất.

Radomiak Radom sẽ được trở về sân nhà Czachor Brothers và đây là lợi thế của đội bóng này ở trận đấu tới đây. Ở 2 trận đấu gần nhất trên thánh địa của mình, Radomiak Radom đều đã có cho mình 2 chiến thắng trong đó có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng rất mạnh của giải Ukraine là Shahktar Donetsk. Trong khi đó ở vòng đấu gần nhất trên sân khách, Cracovia đã có cho mình thất bại với tỉ số 0-2.

Ở những năm vừa qua thành tích của Radomiak Radom và Cracovia đang là cân bằng trong 2 năm trở lại đây. Cụ thể, với 2 lần gặp gỡ nhau gần nhất mỗi đội đều đã có cho mình 1 chiến thắng và đều là những chiến thắng trên sân khách. Phong độ cũng như sự cân bằng của 2 đội đều đang được thể hiện ở thành tích đối đầu cũng như thành tích trên bảng xếp hạng. Vì vậy thật khó để có thể tìm ra đội bóng nào sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này và vì lẽ đó một tỷ số hòa sau 90 phút sẽ là hợp lý.

Tỷ lệ Radomiak Radom vs Cracovia

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 309 (VĐQG Ba Lan 2022) 1

Tỷ lệ Radomiak Radom vs Cracovia

Tài/Xỉu trận Radomiak Radom vs Cracovia

Theo như số liệu thống kê, ở trận đấu gần nhất gặp nhau trên sân nhà của Radomiak Radom chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của Cracovia cũng về Under bàn thắng. Thêm vào đó, 2/5 trận đấu gần đây của 2 đội hàng công đã tịt ngòi. Do vậy với phong độ phập phù như vậy, thật khó để trận đấu này có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Radomiak Radom vs Cracovia: 0-0

Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Cracovia

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 309 (VĐQG Ba Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Cracovia

Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 309 (VĐQG Ba Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Thành tích gần đây của Cracovia

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 309 (VĐQG Ba Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Cracovia

Đội hình dự kiến Radomiak Radom vs Cracovia

  • Radomiak Radom: Kobylak, Abramowicz, Branco, Justiniano, Grzybek, Machado, Nascimento, Cele, Pik, Alves, Maurides.

  • Cracovia: Hrosso, Jablonsky, Ghita, Rodin, van Amersfoort, Rasmussen, Siplak, Rapa, Rakoczy, Myszor, Konoplyanka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X