Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 22/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radomiak Radom vs Cracovia lúc 23h00 ngày 22/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Radomiak Radom vs Cracovia 23h00 ngày 22/4

Radomiak Radom đang chơi thứ bóng đá không có sự hiệu quả trong thời gian qua. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, đã 6 trận liên tiếp Radomiak Radom thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có đến 4 trận đội bóng này sở hữu kết quả hòa. Với trận mới nhất của mình, The Greens đã hành quân đến sân Stadion GKS Górnik Łęczna. Sau 90 phút, họ thua chủ nhà Leczna 0-1.

Radomiak Radom vs Cracovia
Soi kèo Radomiak Radom vs Cracovia VĐQG Ba Lan 2021/22 

Bước vào vòng 30 tới đây, Radomiak Radom có lợi thế chơi tại sân nhà MOSiR. Thế nhưng người hâm mộ đang không có được sự tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội bóng con cưng. Nguyên do là bởi 6/7 trận sân nhà đã qua góp mặt, đội bóng này đều không thể thắng. Một nửa trong số đó khép lại với thất bại dành cho Radomiak Radom. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Jagiellonia, The Greens hòa đối thủ 2-2.

Ngược lại Cracovia đang chơi hiệu quả hơn so với đội chủ nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Cracovia đã giành được 3/4 chiến thắng trong những lần ra sân gần đây. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, Cracovia đánh bại Zaglebie 1-0. Ngoài ra cán cân đối đầu đang nghiêng về phía The Stripes. 2/3 lần chạm trán đối thủ trong quá khứ đều có chiến thắng dành cho Cracovia.

Radomiak Radom không phải là điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới đầu tư. Thống kê nhanh sẽ thấy 4 trận liên tiếp Radomiak Radom thi đấu đều gục ngã trước cửa ải handicap. Tại sân nhà, The Greens cũng để thua tỷ lệ Châu Á 5/6 trận. Ngược lại Cracovia đang sở hữu kết quả tốt hơn hẳn khi thắng handicap 3/4 trận gần nhất. Được chấp 1/4 bàn, Cracovia có cơ sở vượt rào handicap.

Tỷ lệ Radomiak Radom vs Cracovia

Radomiak Radom vs Cracovia
Tỷ lệ Radomiak Radom vs Cracovia

Tài/Xỉu trận Radomiak Radom vs Cracovia

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận gần đây mà Radomiak Radom góp mặt. Theo thông số thống kê của giới mộ điệu, 4/5 trận Radomiak Radom thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Bên cạnh đó 4/5 trận diễn ra tại sân MOSiR của Radomiak Radom đều ít hơn 3 bàn. Ngược lại Cracovia sở hữu 5/6 trận không vượt mốc 2.5 bàn. Trận này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Radomiak Radom vs Cracovia: 1-1

Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Cracovia

Radomiak Radom vs Cracovia
Thành tích đối đầu Radomiak Radom vs Cracovia

Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Radomiak Radom vs Cracovia
Thành tích gần đây của Radomiak Radom 

Thành tích gần đây của Cracovia

Radomiak Radom vs Cracovia
Thành tích gần đây của Cracovia 

Đội hình dự kiến Radomiak Radom vs Cracovia

  • Radomiak Radom: Majchrowicz, Abramowicz, Cichocki, Rossi, Lukasik, Machado, Leândro, Luizao, Maurides, Angielski, Silva.

  • Cracovia: Hrosso, Jablonsky, Ghita, Rodin, Pestka, Rasmussen, Knap, Rapa, Rivaldinho, Hanca, Konoplyanka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X