Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 11/10, VĐ Argentina)

Thứ Hai 10/10/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 11/10, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Tucuman 5h00 ngày 11/10

Trận đấu tâm điểm và cũng là cuộc đối đầu đang chú ý nhất vòng đấu thứ 24 giải bóng đá VĐQG Argentina chính là đại chiến giữa Racing Club vs Tucuman. Cả hai đều đang trong nhóm dẫn đầu và bám đuổi nhau rất quyết liệt. Bất cứ kết quả nào xảy ra cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay. 

Racing Club vs Tucuman
Soi kèo Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 11/10, VĐ Argentina)

Racing Club lúc này đang có được chi mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Phong độ của họ cũng là vô cùng ấn tượng khi đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp với 4 chiến thắng và 1 hoà. Khoảng cách giữa họ với ngôi đầu đang là 3 điểm, 1 chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Tucuman sẽ giúp Racing Club san bằng được cách biệt. 

Trong khi đó Tucuman vẫn đang bảo vệ vững chắc ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2. Lúc này Tucuman đang tích lũy được 44 điểm sau 23 vòng đấu và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đội xếp sau. Điều này bắt buộc họ phải giành chiến thắng ở vòng đấu này nếu không muốn đánh mất ngôi đầu. Phong độ của họ cũng là khá ổn định với 3 chiến thắng, 1 hoà và 1 thua. 

Lịch sử đối đầu đang cho thấy sự cần bằng nhất định giữa 2 đội khi mà 5 lần chạm trán gần nhất mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và hoà nhau 1 trận. Trên thực tế mặc dù Racing Club có lợi thế sân nhà những Tucuman cho thấy sự ổn định cũng như quyết tâm rất lớn trong cuộc đối đầu này. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách là vẫn còn. 

Tỷ lệ Racing Club vs Tucuman

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Racing Club vs Tucuman

Trong 3 trận gặp nhau gần đây giữa Racing Club vs Tucuman thì có 2 trận ghi được nhiều nhất là 2 bàn thắng. Phong độ ghi bàn của hai đội cũng không phải là quá tốt trước những đội bóng trong Top 6. Rất có thể người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Racing Club vs Tucuman: 0-1

Thành tích đối đầu Racing Club vs Tucuman

Nhận định Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 1110, VĐ Argentina) 1

Thành tích đối đầu Racing Club vs Tucuman

Thành tích gần đây của Racing Club

Nhận định Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 1110, VĐ Argentina) 2

Thành tích gần đây của Racing Club

Thành tích gần đây của Tucuman

Nhận định Racing Club vs Tucuman (5h00 ngày 1110, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Tucuman

Đội hình dự kiến Racing Club vs Tucuman

  • Racing Club: Arias, Cáceres, Pillud, Mena, Domínguez, Rojas, Piatti, Copetti, Garré, Prado.

  • Tucuman: Luchetti, Vergini, Ortiz, Risso, Osores, Erbes, Pereyra, Rius, Heredia, Lotti, Acosta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X