Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 14/9 (VĐ Argentina 2022)

Thứ Ba 13/09/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Patronato lúc 7h30 ngày 14/9 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 14/9

Từng được đánh giá là một trong những "ngựa ô" của mùa giải, nhưng những gì Racing Club làm được là chưa thật sự ưng ý. Phong độ trong quãng thời gian bản lề này của họ còn gặp vấn đề ở sự ổn định. Sau chiến thắng trước Banfield, họ thua San Lorenzo và bị Talleres de Cordoba cầm hòa. Dù rằng lấy lại được chút niềm tin khi đụng độ Argentinos Junior, nhưng trận gần nhất Racing Club lại để thua Estudiantes trong thế thiếu người.

Racing Club vs Patronato
Soi kèo Racing Club vs Patronato VĐ Argentina 2022/23 

Cũng thiếu người, nhưng trận đấu vừa qua của Patronato lại diễn ra theo chiều hướng khác. Đội bóng này có bàn thắng dẫn trước và chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0 trước Platense. Cũng cần biết thêm rằng đây mới chỉ là trận thắng đầu tiên sau chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp Patronato chỉ biết đến hòa và thua. Hiện tại đội bóng này cũng chỉ còn đấu trường VĐQG để phấn đấu, sau khi dừng bước ở các giải đấu cúp.

Thực tế cho thấy, Patronato là đội bóng nằm trong diện... nguy cơ xuống hạng. Việc họ vươn lên thứ 9, ngay sau Racing Club và chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm cũng là môt thành công ngoài mong đợi. Dù rằng điểm yếu của đội bóng này vẫn nằm ở khả năng và bản lĩnh khi đụng độ với các đối thủ thuộc nhóm dẫn đầu và giàu truyền thống.

Racing Club cũng là đội bóng mà Patronato rất ngại phải đối đầu. Trong quá khứ, họ chưa bao giờ thắng được đội chủ sân Juan Domingo Peron. Ngay trong trận đấu gần nhất trên sân đấu này, Patronato cũng đã để thua tới 5 bàn không gỡ. Có thể đội khách trận tới sẽ không phải nhận kết cục bi thảm đó một lần nữa, nhưng chung cuộc thì phần vui vẫn sẽ nghiêng về Racing Club.

Tỷ lệ Racing Club vs Patronato

 

Nhận định Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 149 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Racing Club vs Patronato

Tài/Xỉu trận Racing Club vs Patronato

Càng những mùa giải gần đây, Patronato càng tiến bộ, thì người ta càng nhận thấy những trận đấu có sự góp mặt của đôi bên dẫn đến kết quả nhiều lần lưới rung. Đơn cử như cuộc đụng độ gần nhất, đã có 5 bàn thắng xuất hiện trong trận đấu mà Racing Club thắng sát nút. Đây là kịch bản có thể xảy ra trận tới. Dù vậy nhiều người vẫn chỉ tin vào việc có 3 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Racing Club vs Patronato: 2-1

Thành tích đối đầu Racing Club vs Patronato

Nhận định Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 149 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Racing Club vs Patronato

Thành tích gần đây của Racing Club

Nhận định Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 149 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Racing Club 

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Racing Club vs Patronato 7h30 ngày 149 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của Patronato  

 

Đội hình dự kiến Racing Club vs Patronato

  • Racing Club: G. Arias, E. Insúa, L. Sigali, E. Mena, F. Mura, Jonatan Gómez, E. Cardona, A. Moreno, E. Vecchio, G. Hauche, E. Copetti.

  • Patronato: F. Altamirano, C. Quintana, L. Kruspzky, R. Lozano, J. Guasone, N. Castro, J. Valdez, T. Banega, J. Acevedo, S. Medina, M. Pardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X