Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Cuiaba 5h15 ngày 14/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 13/04/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Cuiaba lúc 5h15 ngày 14/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Cuiaba 5h15 ngày 14/4

Racing Club và Cuiaba đang cùng dẫn đầu bảng B tại Copa Sudamericana 2022 sau khi vòng 1 khép lại. Trong ngày ra quân của mình, các cầu thủ Racing Club đã hành quân đến sân River Plate. Dù phải làm khách trận này nhưng Racing Club vẫn ra về với chiến thắng tối thiểu 1-0. Phía bên kia sân đấu, Cuiaba cũng giành được 3 điểm tại vòng 1. Tiếp đón những vị khách FBC Melgar, Cuiaba có được thắng lợi nhẹ nhàng 2-0.

Racing Club vs Cuiaba
Soi kèo Racing Club vs Cuiaba Copa Sudamericana 2022

Khi được thi đấu trên sân nhà, Racing Club cũng đang duy trì được chuỗi phong độ ổn định. 7 là tổng số trận bất bại liên tiếp tại thánh địa Estadio Juan Domingo Perón dành cho Racing Club. Trong đó The Academy giành về tới 6 chiến thắng. Với trận sân nhà gần nhất, Racing Club đã đánh bại Sarmiento Junin 4-1. Lần cuối cùng họ để thua tại tổ ấm của mình đã đến từ tháng 11 năm ngoái.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, Cuiaba không hề là một đối thủ dễ chơi ở thời điểm hiện tại. 14 trận liên tiếp ra sân thi đấu, đại diện đến từ Brazil đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có đến 13 trận của họ khép lại với chiến thắng. Mới đây nhất họ đã đánh bại đội chủ nhà Fortaleza 1-0. Hơn thế nữa đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp HLV Pintado cùng các học trò thắng trên sân khách. 

Thống kê riêng tại sàn giao dịch Châu Á, Cuiaba đang mang đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. 4 trận liên tiếp Cuiaba thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Trên sân khách, Cuiaba còn có 4/6 trận chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á. Được chấp 1/4 bàn trận tới, Cuiaba có đủ khả năng thắng ải handicap.

Tỷ lệ Racing Club vs Cuiaba

Racing Club vs Cuiaba
Tỷ lệ Racing Club vs Cuiaba

Tài/Xỉu trận Racing Club vs Cuiaba

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi theo dõi Racing Club thi đấu. Cụ thể 2 trận liên tiếp Racing Club góp mặt chỉ đem về tổng bàn thắng dưới mốc 3. Trong khi đó 2 trận mới nhất Cuiaba thi đấu cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 5/7 trận Cuiaba chơi sân nhà cũng có kết quả tương tự. Chính vì vậy trận này khó có thể bùng nổ mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Racing Club vs Cuiaba: 1-1

Thành tích đối đầu Racing Club vs Cuiaba

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Racing Club

Racing Club vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Racing Club 

Thành tích gần đây của Cuiaba

Racing Club vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Cuiaba 

Đội hình dự kiến Racing Club vs Cuiaba

  • Racing Club: Gómez, Mena, Insúa, Sigali, Mura, Domínguez, Gómez, Alcaraz, Chancalay, Rojas, Copetti.

  • Cuiaba: Walter, Cariús, Marllon, Empereur, Lucas, Luis, Pepe, Éverton, Gava, André, Rodriguinho.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X