Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quevilly vs Pau 0h00 ngày 28/8 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 27/08/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Sochaux với Quang Hải ngồi dự bị, sẽ không ngạc nhiên khi HLV Didier Tholot đưa ngôi sao người Việt trở lại đội hình xuất phát để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.
Quevilly vs Pau
Quevilly vs Pau

Nhận định bóng đá hôm nay Quevilly vs Pau (0:1/4): 1-2

Sau 4 vòng tại giải hạng 2 Pháp 2022/23, Pau FC đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH (17/20 đội). Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Sochaux vòng trước tiếp tục phơi bày đầy đủ điểm yếu của Pau FC. Qua một thời gian (tính cả giai đoạn chuẩn bị hồi mùa hè 2022), đội hình chắp vá gồm nhiều cầu thủ mới của Pau FC chưa thể thi đấu gắn kết và ăn ý. Hàng thủ vẫn mắc đầy sai lầm trong khi hàng tiền vệ không kiểm soát được tuyến giữa, dẫn đến mất kết nối với hàng công

Pau FC tính đến lúc này chỉ ghi được đúng 1 bàn, ít nhất giải. Chiều ngược lại, họ là đội bị thủng lưới nhiều thứ 2 (8 bàn thua). Tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi đội trưởng - thủ lĩnh hàng phòng ngự, Antoine Batisse vừa gặp chấn thương nặng mà dự kiến phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng.

Tuy nhiên thứ mà các CĐV Việt Nam quan tâm nhất có lẽ chẳng phải là Pau FC đạt kết quả ra sao mà là tiền vệ Nguyễn Quang Hải thể hiện như thế nào. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã ra sân trong cả 4 trận vừa qua của Pau FC, trong đó 2 lần đá chính và 2 lần vào sân sau phút 60. Nhìn chung Quang Hải chưa thể hiện được nhiều và cũng kết nối kém với các đồng đội giống như mọi cầu thủ khác của Pau.

Vì thế, Quang Hải chưa thể chiếm một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình và thời gian tới sự cạnh tranh sẽ càng khốc liệt khi mà Henri Saivet (đá cùng vị trí với Quang Hải, từng khoác áo Bordeaux hay Newcastle) bắt đầu đủ thể lực để đảm bảo điều kiện ra sân thi đấu. Dẫu sao, tất cả vẫn hy vọng Quang Hải vẫn được thi đấu, kể cả từ ghế dự bị. Quan trọng hơn, Hải "con" cần phải sớm để lại được dấu ấn cá nhân của mình mỗi lần được sử dụng.

Đối thủ Quevilly không mạnh, cũng chưa thắng trận nào sau 4 vòng. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Quevilly chỉ thắng 4/23 trận tại giải hạng 2 Pháp. Và trong cuộc hành quân gần nhất tới sân của Quevilly, Pau FC đã giành thắng lợi 2-1. Trong thành phần Quevilly có một hậu vệ gốc Việt mang tên Jason Quang Vinh Pendant mà luôn khao khát được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Quevilly vs Pau
Tỷ lệ Quevilly vs Pau


Đội hình dự kiến Quevilly vs Pau

  • Quevilly Rouen (4-2-3-1): Lemaitre; Pendant, Cissokho, Cisse, Sissoko; Pierret, Sidibe; Soumare, Gbelle, Hountondji; Mafouta
  • Pau FC (4-2-3-1): Olliero; Abzi, Ruiz, Kouassi, Koffi; Sylvestre, Beusnard; Boli, Quang Hải, Evan; Yattara

Thống kê Quevilly vs Pau

Quevilly vs Pau
Đối đầu Quevilly vs Pau
Quevilly vs Pau
Thành tích gần đây của Quevilly
Quevilly vs Pau
Thành tích gần đây của Pau

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X