Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quevilly vs Nimes 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quevilly vs Nimes lúc 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Quevilly vs Nimes 1h00 ngày 20/4

Quevilly chưa thể đảm bảo được khả năng trụ hạng của họ tại Ligue 2 mùa bóng năm nay. Với tổng điểm 34 trong tay, Quevilly chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trong bối cảnh Ligue 2 còn 5 vòng, mỗi trận đấu còn lại sẽ không khác gì chung kết với Quevilly. Ngược lại Nimes đang có sự an toàn nhất định khi hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Quevilly vs Nimes
Soi kèo Quevilly vs Nimes Hạng 2 Pháp 2021/22

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Quevilly đang khiến cho cổ động viên nhà như ngồi trên đống lửa. 9/10 trận đã qua Les Canaris thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí có 6 trận trong chuỗi này khép lại với thất bại dành cho họ. Vừa qua ở vòng 33, thầy trò HLV Fabien Mercadal phải hành quân đến sân của Toulouse. Họ không thể tạo ra bất ngờ khi thua 0-2. Bởi vậy 3/4 trận mới nhất Quevilly thi đấu đều thua handicap.

Dù cho trận đấu tới được chơi tại tổ ấm Stade Robert Diochon nhưng khả năng có điểm của Quevilly vẫn khá thấp. Nguyên do là bởi Quevilly chỉ biết đến hòa và thua trong 4/5 trận sân nhà mới nhất họ góp mặt. Trong đó Les Canaris có 2 trận phải nhận thất bại khi chạm trán Le Havre và Sochaux. Hơn thế nữa, cả 2 lần tiếp đón đội khách Nimes, chủ nhà Quevilly đều thua.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía Nimes. Nên nhớ rằng cả 5 lần chạm trán nhau trong quá khứ, Nimes đều giành chiến thắng trước Quevilly. Với trận lượt đi mùa này, đoàn quân của HLV Nicolas Usaï đã thắng 2-1 trên sân nhà. Từ đó họ chinh phục thành công cả 5 rào cản handicap. Tổng hợp những thống kê trên, Nimes đủ sức giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Quevilly vs Nimes

Quevilly vs Nimes
Tỷ lệ Quevilly vs Nimes

Tài/Xỉu trận Quevilly vs Nimes

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Quevilly. Cụ thể có đến 9 trận liên tiếp Quevilly thi đấu chỉ đem về tổng bàn thắng dừng ở mốc 2 đổ xuống. 7 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng có chung kịch bản nghèo nàn trên. Phía bên kia sân đấu, 3/4 trận mới nhất Nimes góp mặt đều không thể vượt mốc 2.5 bàn. Do vậy rất khó để xuất hiện mưa bàn thắng trên sân Stade Robert Diochon.

Dự đoán kết quả Quevilly vs Nimes: 0-1

Thành tích đối đầu Quevilly vs Nimes

Quevilly vs Nimes
Thành tích đối đầu Quevilly vs Nimes

Thành tích gần đây của Quevilly

Quevilly vs Nimes
Thành tích gần đây của Quevilly

Thành tích gần đây của Nimes

Quevilly vs Nimes
Thành tích gần đây của Nimes

Đội hình dự kiến Quevilly vs Nimes

  • Quevilly: Lemaître, Cisse, Cissokho, Padovani, Dekoke, Sangaré, Boé-Kane, Bansais, Gbellé, Soumaré, Sabaly.

  • Nimes: Bratveit, Mbow, Martinez, Ueda, Eliasson, Ponceau, Valerio, Benrahou, Fomba, Paquiez, Kone.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X