Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Pumas 8h00 ngày 15/1 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 14/01/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Pumas VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 15/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas 8h00 ngày 15/1

Trong hai lần gần nhất hành quân tới sân của Queretaro, Pumas đều hứng chịu thất bại, thậm chí luôn thua với cách biệt trên một bàn đồng thời bản thân rơi vào trạng thái "tịt ngòi". Dù vậy, đến lần làm khách thuộc vòng hai giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico diễn ra sáng mai, nhiều khả năng Pumas sẽ cải thiện được thành tích trước chủ nhà Queretaro, tức có tối thiểu một điểm ra về.
Queretaro vs Pumas
Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas VĐQG Mexico 2021/21
Theo nhận định bóng đá, có hai lí do giúp người hâm mộ châu Á đặt niềm tin vào Pumas. Điều đầu tiên nằm ở phong độ của hai đội trong thời gian qua. Với Pumas, họ vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp trong khuôn khổ giải VĐQG: 1-0 trước Atlas tại giai đoạn Apertura và 5-0 trước Toluca ở vòng mở màn giai đoạn Clausura. Nhìn rộng hơn trong 7 trận trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Andres Lillini giành đến 5 chiến thắng.
 
Về phía Queretaro, đội bóng được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Leonardo Ramos vừa trải qua chuỗi 4 trận không biết cách đánh bại đối phương, bao gồm 3 thất bại và 1 trận hòa không bàn thắng. Tính cả hai giai đoạn của mùa giải VĐQG 2021/22, Queretaro thắng vỏn vẹn 3/18 cuộc đọ sức, còn lại hòa 7 và thua 8. Thành tích đó chắc chắn không thể đe dọa một Pumas đạt phong độ tốt.
 
Yếu tố thứ hai đến từ tỉ lệ handicap thị trường châu Á đưa ra cho cặp đấu này. Cụ thể, Queretaro và Pumas đang "chung mâm" thông qua kèo châu Á 0:0 trong khi 6 lần gần nhất tiếp đón vị khách Pumas, đội chủ sân La Corregidora chấp từ -0,25 đến -0,5. Việc mất vị thế cửa trên cho thấy Queretaro không còn được đánh giá quá cao và không gần viễn cảnh thắng trận. Lựa chọn Pumas do vậy sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. 
 
Cũng lưu ý, cùng tính trong 16 trận gần nhất thuộc đấu trường VĐQG, Queretaro thắng 6, hòa 2, thua 8 về tỉ lệ châu Á, trong khi Pumas thắng kèo 12, hòa 1 và thua 3.
Queretaro vs Pumas
Tỉ lệ kèo Queretaro vs Pumas

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Pumas

3 lần ra sân vừa qua, Queretaro đều không thắng hiệp một (thua 1, hòa 2). Khi đá sân nhà, họ bị đối phương dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên ở 2/3 trận gần nhất. Trong khi đó, Pumas tạo ra lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ trong 4/5 chuyến làm khách trở lại đây. Nói để thấy, nên đặt niềm tin vào Pumas theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Queretaro vs Pumas

6/8 màn đọ sức gần nhất giữa Queretaro và Pumas không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 14/18 trận từ đầu mùa giải VĐQG và 9/11 trận sân nhà gần nhất của Queretaro chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Với Pumas, 3/5 trận mới đây cũng về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Queretaro vs Pumas: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Queretaro vs Pumas
Thành tích gần đây của Queretaro
Queretaro vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas
Queretaro vs Pumas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro: Aguerre, Mendoza, Perg, Cervantes, Vera, Balanta, Barrera, Olivera, Escamilla, Torres, Dos Santos.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Bennevendo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Montejano.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Queretaro vs Pumas, Necaxa vs Monterrey
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X