Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Pachuca 09h00 ngày 23/8 (VĐQG Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Queretaro vs Pachuca 09h00 ngày 23/8 vòng 6 giải vô địch quốc gia Mexico mùa giải 2021/22: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá hôm nay Queretaro vs Pachuca 09h00 ngày 23/8


Queretaro rất cần một chiến thắng khi họ tiếp đón Pachuca trên sân nhà, để vực dậy tinh thần các cầu thủ sau chuỗi trận liên tiếp phải nhận những trận hòa và thua của mình.
 
Ở vòng đấu trước họ đã để thua 3-0 khi phải làm khách trên sân của Tigres de la UANL. Trong suốt thời gian thi đấu của trận đấu đó, các cầu thủ Queretaro chỉ tung được 4 cú sút, trong đó không một lần nào trúng đích. 
Soi kèo Queretaro vs Pachuca
Nhận định Queretaro vs Pachuca
Hàng tấn công của họ thi đấu kém hiệu quả trong thời gian gần đây khi chỉ ghi được 3 bàn trong 6 trận. Bước vào trận đấu với Pachuca, họ đã không giành được chiến thắng nào trên sân nhà trong 3 trận đấu vừa qua.
 
Nhận định bóng đá cho thấy, bên phía đội khách, thành tích cũng không khả quan hơn là bao khi họ đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Lần gần nhất họ để thua Monterrey 3-1, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Pachuca trong trận đấu đó là Yairo Moreno.
 
Hàng công của họ thi đấu có phần khởi sắc hơn Queretaro, họ đã ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận gần đây nhất của mình, nhưng hàng thủ thì phải nhận đến 9 bàn thua trong các trận đấu đó.
 
Mỗi lần phải thi đấu xa nhà thì thành tích của Pachuca cũng rất tệ khi họ đã để thua cả 4 lần làm khách trên sân đối phương trong thời gian gần đây.
tỷ lệ Queretaro vs Pachuca
 

Lịch sử đối đầu
 

Nhìn lại lịch sử đối đầu trong 6 trận gần đây nhất của hai đội, Queretaro có phần lợi thế hơn khi họ giành được 3 trận thắng, để thua 2 trận và hai đội hòa nhau 1 trận. 
 
Sân nhà là một lợi thế khi Queretaro toàn thắng trước 3 lần tiếp đón Pachuca. Lần gặp nhau gần đây nhất vào ngày 05/02/2021, họ đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu đó.
Lịch sử đối đầu Queretaro vs Pachuca
Lịch sử đối đầu Queretaro vs Pachuca

Dự đoán kết quả Queretaro vs Pachuca: 1-0
 

Pachuca được xếp cửa trên với tỉ lệ 1/4:0 nhưng với thành tích thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây thì lựa chọn chủ nhà là một lựa chọn đáng tin cậy.
 

Thống kê thành tích gần đây

Thành tích gần đây của Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca
Thành tích gần đây của Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Washington Aguerre(GK), A B Hernandez, Alexis Doldan, Maximiliano Perg, Juan Pablo Meza, R Damian Torres, David Cabrera, Osvaldo Martinez, L G Madrigal, Nicolas Sosa, Kevin Ramirez.
  • Pachuca: Óscar Ustari(GK), Óscar Murillo, Erick Aguirre, Gustavo Cabral, Matías Catalán, Víctor Guzmán, Romario Ibarra, Ismael Sosa, Erick Sánchez, Felipe Pardo, Mauro Quiroga.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Mexico mùa giải 2021/22

 

BXH giải VĐQG Mexico 2021/22
BXH giải VĐQG Mexico 2021/22
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X