Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Queretaro vs Juarez 8h05 ngày 20/3 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 19/03/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Juarez trận đấu giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Juarez

Queretaro vs Juarez
Queretaro vs Juarez

Queretaro mở đầu tháng Ba với một chiến thắng, 1-0 trước Toluca. Và đó là thắng lợi đầu tiên của CLB này kể từ… cuối tháng Tám năm ngoái. Tuy nhiên, khúc khải hoàn ấy đã không thể trở thành cú hích cho thầy trò HLV Mauro Gerk bởi ở vòng đấu sau đó họ lại thua tiếp, 0-2 trước đối thủ cũng thuộc nửa dưới BXH San Luis.

Hiện sau 10 trận đã đấu, Queretaro đang đứng áp chót BXH với 8 điểm, là 1 trong số 3 đội thắng ít nhất (chỉ 1). Xét về thành tích ghi bàn thì Queretaro, với vỏn vẹn 7 pha lập công, là kém… vô đối. Cần biết, trừ Queretaro, 17 CLB còn lại của Clausura Mexico 2023 đều sở hữu thống kê “nổ súng” với 2 con số (tối thiểu là 10 bàn).

Vòng 12, Queretaro đá sân nhà và bài test của họ là Juarez, đội đang đua… Top 12 để lấy suất dự vòng play-off tranh chức vô địch. Tại sào huyệt của mình, Queretaro chưa từng thua Juarez, gặp nhau 5 trận thì thắng 4. Nhưng vấn đề là 1 năm qua, Queretaro đá tới 15 trận sân nhà, thắng được có 3. Với kèo chủ nhà chấp 0.25, khách mới là lựa chọn an toàn!

Nhận định Queretaro vs Juarez 8h05 ngày 203 (VĐQG Mexico) 1
Queretaro vs Juarez
  • Lựa chọn: Juarez

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Juarez

6 trận sân nhà liên tiếp của Queretaro ở giải VĐQG đều chứng kiến ít nhất 1 pha lập công ở hiệp 1, thậm chí trung bình tới 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Trong khi đó, Juarez đã thủng lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. 5 trận Queretaro tiếp Juarez trước đây cũng có bình quân 1.6 bàn được ghi ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Queretaro vs Juarez

5 vòng đấu sân nhà vừa qua của Queretaro có bình quân 3.6 bàn mỗi 90 phút. Một dữ kiện đáng chú ý chỉ ra rằng, 7/9 trận gần nhất Juarez sắm vai cửa dưới, kết quả chung cuộc cũng là Tài. Cuối cùng, 5 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB tại sào huyệt Queretaro cũng chứng kiến trung bình 3.2 bàn/trận. Tài là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Juarez: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Juarez 8h05 ngày 203 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Juarez

Thành tích gần đây Queretaro vs Juarez

Nhận định Queretaro vs Juarez 8h05 ngày 203 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Queretaro
Nhận định Queretaro vs Juarez 8h05 ngày 203 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Juarez

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X