Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 12/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Năm 11/08/2022 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Atletico San Luis lúc 9h00 ngày 12/8 (VĐ Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 12/8

Trận đấu giữa Queretaro và Atletico San Luis, diễn ra vào thứ Sáu trong khuôn khổ vòng 8 Liga MX, sẽ được chơi trên sân Estadio La Corregidora. Đội khách đang vươn lên vị trí 15 trên BXH, còn đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 18. Hiệu số giữa hai đội là 5 điểm.

Queretaro vs Atletico San Luis
Soi kèo Queretaro vs Atletico San Luis VĐ Mexico 2022 

Trận đấu gần đây nhất của Queretaro kết thúc với tỷ số bất lợi cho họ khi thua Atlas với tỷ số sau tiếng còi mãn cuộc là 3-1. Queretaro hiện đang có chuỗi hai trận thua không hiệu quả, và đội bóng đã không ghi được một bàn thắng nào trong số bảy trận gần đây nhất. 

Dù vậy phong độ của Queretaro không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thi đấu trên sân nhà hay sân khách trong 10 lần gặp nhau gần đây. Kết quả là 4 chiến thắng trên sân nhà và 3 chiến thắng trên sân khách trước đó.

Trong năm cuộc đụng độ trước đó của họ, bốn lần tạo ra hơn 2,5 bàn thắng và bốn lần chứng kiến ​​hai bên ghi bàn. Queretaro đã không thể giữ sạch lưới trong những lần chạm trán này, trong khi họ chỉ ghi bàn trong một trận không thành công. Thống kê cho thấy 5 trận ra quân gần nhất của đội bóng này có trung bình 3,20 bàn thắng.

Trong trận đấu gần đây nhất của họ, Atletico San Luis đã đấu với Necaxa vào Chủ nhật, với tỷ số cuối cùng là thất bại 1-2 trên sân nhà đáng thất vọng. Đội bóng hiện đang trải qua 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, thua 2 và hòa 4 lần. 

Rõ ràng, việc chơi trên sân nhà chẳng giúp ích được gì trong mười lần gặp Atletico San Luis trước đây, với việc đội khách giành chiến thắng ở bốn trong số đó. Với kết quả của năm trong số mười cuộc đụng độ trước đó là một trận hòa, có thể nói đây là kết quả phổ biến nhất.

Tỷ lệ Queretaro vs Atletico San Luis

 

Nhận định Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 128 (VĐQG Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Queretaro vs Atletico San Luis

Tài/Xỉu trận Queretaro vs Atletico San Luis

Lần cuối cùng Queretaro đối mặt với Atletico San Luis trên sân, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Queretaro. Hai câu lạc bộ gặp nhau vào ngày 18 tháng 3 năm 2022. Atletico San Luis đã không thể thắng bất kỳ trong ba trận đối đầu trước đó, ghi 2 thất bại và 1 trận hòa trong quá trình này. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, việc làm chủ nhà gần như không có ý nghĩa gì, với kết quả là 3 chiến thắng trên sân nhà và 2 chiến thắng trên sân khách. Chỉ 1 trong 6 lần gặp nhau gần nhất có kết quả hòa. CÓ lẽ chủ nhà sẽ lại thắng trong trận cầu nổ Tài.

Dự đoán kết quả Queretaro vs Atletico San Luis: 2-1

Thành tích đối đầu Queretaro vs Atletico San Luis

Nhận định Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 128 (VĐQG Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Queretaro vs Atletico San Luis

Thành tích gần đây của Queretaro

Nhận định Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 128 (VĐQG Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Queretaro 

Thành tích gần đây của Atletico San Luis

Nhận định Queretaro vs Atletico San Luis 9h00 ngày 128 (VĐQG Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Atletico San Luis 

Đội hình dự kiến Queretaro vs Atletico San Luis

  • Queretaro: A. Rodríguez, O. Mendoza, K. Balanta, E. Martínez, G. Rojas, P. Barrera, K. Escamilla, J. Hernández, D. Barbona, A. Sepúlveda, A. Nahuelpán.

  • Atletico San Luis: M. Barovero, R. Chávez, R. Juárez, R. González, A. Cruz, J. Güémez, Rodrigo Dourado, F. Waller, Juan Manuel Sanabria, J. Murillo, Sabin Merino.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X