Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Sheffield 1h45 ngày 30/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 29/04/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu QPR vs Sheffield giải Championship đêm nay.
QPR vs Sheffield
QPR vs Sheffield

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Sheffield (1/2:0): 1-2


Thời gian qua, QPR thi đấu hết sức bết bát: thua 6/8 vòng đấu gần nhất tại Championship. Dường như sau khi nhận thấy không còn nhiều cơ hội đứng trong Top 6, đội bóng thành London xuống tinh thần và động lực rõ rệt, dẫn đến kết quả không như ý trên sân.

Hiện tại, thầy trò HLV Mark Warburton đứng thứ 10 trên BXH với 63 điểm sau 44 vòng, kém đội đứng thứ 6 và cũng chính là đối thủ vòng này, Sheffield United khoảng cách 6 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng. Nói cách khác, QPR coi như đã hoàn thành mùa giải 2021/22 và với những gì thể hiện gần đây thì việc QPR tiếp tục chơi tệ nằm trong dự đoán của nhiều người.

So với QPR, Sheffield United thi đấu ổn định hơn hẳn: chỉ thua 2/8 lần ra sân mới nhất (thắng 3). Nhờ vậy, đội bóng của HLV Heckingbottom đã bảo vệ được vị trí trong Top 6 trước sự cạnh tranh cực kỳ quyết liệt. Cần nhớ rằng dội đang đứng thứ 9, Millwall giờ chỉ kém Sheffield có 3 điểm. Do đó, nếu không giành số điểm tối đa ở 2 vòng còn lại thì The Blades còn nguyên nguy cơ rớt khỏi Top 6.

Trước mắt, Sheffield cần phải tiếp tục đánh bại QPR như 4 lần đụng độ mới nhất để duy trì lợi thế cũng như giữ vững được tâm lý. Với việc phải làm khách mà chấp Hòa (-1/2) thì rõ ràng giới chuyên môn đang nghiêng về phía Sheffield. Theo ghi nhận thì chưa bao giờ họ chấp sâu đến thế khi thi đấu trên sân của QPR, thậm chí cùng lắm chỉ được đánh giá ngang cơ mà thôi (tỷ lệ 0:0) nói gì đến mốc -1/2.

Thực ra, ngoài yếu tố động lực thi đấu thì đối thủ QPR còn gặp khó khăn về mặt nhân sự khi thiếu váng một số trụ cột do chấn thương. Rõ ràng, trong bối cảnh này, chỉ cần Sheffield chơi đúng sức và tập trung thì một chiến thắng nằm trong tầm tay.

QPR vs Sheffield
Tỷ lệ QPR vs Sheffield

Thông tin đáng chú ý QPR vs Sheffield United

  • QPR thua kèo châu Á ở 7/10 trận vừa qua.
  • Sheffield United  thắng kèo châu Á ở 4/6 trận ra sân mới đây.
  • 4/5 trận vừa qua của QPR và 4/6 trận mới nhất của Sheffield United  đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.
  • Lưới rung hiệp 1: Cả 10 lần gặp nhau mới đây giữa hai đội và 9/10 trận gần nhất của QPR đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này sẽ tái hiện điều tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN QPR vs Sheffield United

  • QPR: Westwood; Sanderson, Barbet, Dunne, McCallum; Dozzell, Field; Amos, Chair; Thomas, Dykes.
  • Sheffield United: Foderingham; Basham, Egan, Robinson; Osborn, Norwood, Berge, Stevens; Gibbs-White, Ndiaye; Sharp.
Dự đoán kết quả QPR vs Sheffield: 1-2

Thống kê QPR vs Sheffield

QPR vs Sheffield
Đối đầu QPR vs Sheffield
QPR vs Sheffield
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X