Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo QPR vs Luton 2h45 ngày 20/11 (Hạng nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 19/11/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á về trận đấu QPR vs Luton Championship đêm nay.
QPR vs Luton
QPR vs Luton

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Luton: 1-0


Không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh suất thăng hạng Premier League, nhưng tính cho đến nay QPR đang đạt thành tích tốt so với năng lực thực tế của đội bóng này. Cụ thể, đội bóng có trụ sở tại thủ đô London đang xếp thứ 6, vị trí cuối cùng được dự vòng playoff tranh vé vớt lên Ngoại hạng Anh (từ thứ 3 đến thứ 6).

Tuy vậy, để có thể ít nhất giữ vững thứ hạng trong Top 6 và xa hơn là chen chân vào Top 2 (có vé trực tiếp lên Premier League), QPR cần phải khắc phục phong độ thất thường như thời gian qua. Theo đó, 8 vòng gần nhất tại Championship, QPR chỉ thắng 4 (thua 2). Dẫu vậy trên sân nhà từ đầu mùa 2021/22, QPR chỉ thua 1 (thắng 4 và hòa 3).

Song vòng này, QPR phải đụng độ Luton Town, đội bóng hiện được xem là hiện tượng của giải hạng nhất Anh mùa này. Trong lịch sử tồn tại, Luton chưa một lần được nếm trải hương vị của Premier League. Chính xác thì kể từ mùa giải 2019/20 đến nay, Luton mới lại được góp mặt ở Championship sau hơn chục năm vắng bóng.

Vài mùa qua, Luton luôn phải trầy trật trong cuộc chiến trụ hạng nhưng mùa này, tình hình khả quan hơn hẳn. Luton Town đang đứng thứ 11 trên BXH với 24 điểm, chỉ kém 2 điểm so với chủ nhà QPR. Như vậy, Luton đang gần nhóm thăng hạng hơn là khu vực nguy hiểm.

Dẫu vậy Luton Town lại khá yếu bóng vía trên sân khách khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Họ cũng thua QPR 3/4 lần đụng độ vừa qua kể từ thời điểm trở lại được Championship (gồm 1 trận được chấp 1/4 như trận này). Bởi vậy, QPR vẫn là lựa chọn sáng giá hơn.

Tỷ lệ QPR vs Luton
Tỷ lệ QPR vs Luton

Thống kê QPR vs Luton

QPR vs Luton
Đối đầu QPR vs Luton
QPR vs Luton
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Luton
Thành tích gần đây của Luton


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X