Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Bournemouth 0h30 ngày 28/12 (Hạng nhất Anh 2021/22)

Thứ Hai 27/12/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin soi kèo tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á về trận đấu QPR vs Bournemouth Championship đêm nay.
QPR vs Bournemouth
QPR vs Bournemouth

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Bournemouth (0:0): 1-2


Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng Premier League. Hiện tại với 43 điểm sau 23 trận đã chơi, Bournemouth đứng thứ 2 trên BXH, trong khi QPR xếp thứ 7 với 35 điểm nhưng chơi ít hơn đến 2 trận.
 
Trong bối cảnh như vậy, QPR chắc chắn cần 1 kết quả thuận lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Bournemouth để trước mắt lấy lại vị trí trong Top 6 (dự playoff thăng hạng). Đó cũng là lời xác nhận cho thực lực và khả năng cạnh tranh của đội bóng.

Thầy trò HLV Warburton đang đạt điểm rơi phong độ lý tưởng: thắng 3/4 vòng gần nhất tại giải hạng Nhất Anh. Xa hơn, QPR chỉ trắng tay 1 lần duy nhất sau 7 trận vừa qua ở Championship. Không những vậy, QPR còn được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ bất bại tới 9/11 trận đã qua từ đầu mùa 2021/22 (thắng 6). Thành tích đó xuất hiện chủ yếu trong quãng thời gian gần đây (5 thắng lợi ở 7 màn tiếp khách vừa rồi).

Phía đối diện, tuy đang đứng cao hơn trên BXH song Bournemouth lại đang trong giai đoạn sa sút: bất thắng 6 vòng gần đây tại Championship (thua 3), trong đó có 4 trận trên sân khách (thua 2). Nhìn rộng ra, Bournemouth mới thắng 6/15 trận làm khách mới nhất.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự hụt hơi của Bournemouth là hàng thủ thi đấu lỏng lẻo và mất tập trung: thủng lưới tới 10 lần/6 trận không thắng nói trên. Bên cạnh đó, chân sút chủ lực Dominic Solanke còn lâm vào cảnh tịt ngòi: chỉ ghi đúng 1 bàn/4 trận ra sân vừa qua

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trong hoàn cảnh như vậy, Bournemouth vẫn được xếp ở mức Tỷ lệ Hòa được thua (0:0) khá tích cực, chưa kể điểm ăn ở cửa đội khách còn thấp. Bản thân thầy trò HLV Scott Parker còn rất có duyên với tỷ lệ 0:0 khi 3/4 trận sân khách gần nhất có mức tương tự, họ đã giành thắng lợi.

QPR VS Bournemouth
Tỷ lệ QPR VS Bournemouth

Thống kê QPR vs Bournemouth

QPR VS Bournemouth
Đối đầu QPR VS Bournemouth
QPR VS Bournemouth
Thành tích gần đây của QPR
QPR VS Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X