Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 04/08/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu lúc 15h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 4/8

Sichuan Jiuniu không nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, bộ mặt thi đấu của Sichuan Jiuniu không có được sự khả quan khi chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. Với 3 trận đấu còn lại các cầu thủ Sichuan Jiuniu nếm mùi thất bại. Lần ra sân gần nhất Sichuan Jiuniu để thua Shaanxi Changan 0-1 trên sân đối thủ.

Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu
Soi kèo Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Phải thi đấu xa nhà cũng mở ra một bài toán khó tìm lời giải dành cho HLV Sergio Lobera cùng các học trò. Nguyên do là bởi Qingdao Youth Island không dễ bị đánh bại vào lúc này. 3/4 trận mới nhất Qingdao Youth Island thi đấu đều không thua. Không những vậy trong đó có 2 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây thầy trò HLV Zhou Xin đã thắng 2-1 trước Nanjing City.

Tiếp đón Sichuan Jiuniu trên sân nhà sẽ mở ra cơ hội giành điểm dành cho Qingdao Youth Island. Hiện tại Qingdao Youth Island vẫn đang chơi tương đối ổn định tại mái ấm của họ. 5 trận liên tiếp thi đấu tại sân nhà, Qingdao Youth Island chỉ thua 1 trận. Ngược lại có 3 trận khép lại với thắng lợi chung cuộc.  

Cuối cùng Sichuan Jiuniu không thể đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư khi đội bóng này chơi xa nhà. 4/6 trận mới nhất Sichuan Jiuniu thi đấu đều không thể bước qua ải handicap. Khi đá sân khách họ có 3 trận liên tiếp không thắng tỷ lệ Châu Á. Với những thống kê trên, chủ nhà Qingdao Youth Island đủ cơ sở giữ lại ít nhất 1 điểm để thắng handicap -3/4.

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

 

Nhận định Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 48 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

Tài/Xỉu trận Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

Nếu hay theo dõi Sichuan Jiuniu thi đấu, người hâm mộ không được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn. Cụ thể 3 trận liên tiếp Sichuan Jiuniu góp mặt đều dưới 3 bàn. Đối với những trận sân khách, 3/4 trận mới nhất đội bóng này chơi cũng không vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới hứa hẹn không bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu: 1-1

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 48 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 48 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island 

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu 15h00 ngày 48 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Đội hình dự kiến Qingdao Youth Island vs Sichuan Jiuniu

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X