Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 12/09/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading lúc 14h00 ngày 12/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 12/9

Qingdao Youth Island đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 19 vòng đấu. Cho đến lúc này Qingdao Youth Island đang khá an toàn trên bảng xếp hạng với vị trí ở nửa trên. Trong khi đó, Shanghai Jiading chỉ đang có cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng cùng 19 điểm. Khoảng cách giữa đội bóng này và nhóm cầm đèn đỏ chỉ đang là 4 điểm mà thôi.

Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading
Soi kèo Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Qingdao Youth Island đang thể hiện phong độ tương đối bất ổn ở 5 trận đấu gần đây, cụ thể đội chủ nhà đã có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang có những màn trình diễn còn thất vọng hơn so với đối thủ của mình khi họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã nhận 2 thất bại.

Qingdao Youth Island là đội bóng có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này. Đây chắc chắn là lợi thế cực lớn của đội bóng này khi mà họ đã toàn thắng 4 trận đấu gần đây nhất khi được chơi trên tổ ấm của mình. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang có thành tích vô cùng tệ hại trên sân khách với 11 trận liên tiếp chưa biết đến chiến thắng.

Qingdao Youth Island và Shanghai Jiading mới chỉ có cho mình 4 lần chạm trán nhau từ trước đến nay, thành tích cho đến lúc này là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Qingdao Youth Island đang thể hiện rất tốt trên thánh địa của mình, trong khi đó Shanghai Jiading đang thi đấu vô cùng bạc nhược trên sân khách. Vì lẽ đó, đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để Qingdao Youth Island có được cho mình 3 điểm trọn vẹn.

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

Nhận định Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

 

Tài/Xỉu trận Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

Qingdao Youth Island và Shanghai Jiading đang thể hiện rõ sự cân bằng của mình khi 2/4 trận đấu gần đây của họ đã có ít hơn 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, cả 5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Qingdao Youth Island và 3/5 trận của Shanghai Jiading có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng công của Qingdao Youth Island chỉ có được 3 bàn ở 5 trận đấu gần đây. Do đó kịch bản có ít bàn thắng rất dễ được lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading: 1-0

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

Nhận định Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island 

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Đội hình dự kiến Qingdao Youth Island vs Shanghai Jiading

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X