Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 20/11/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun lúc 13h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 20/11

Sau 29 lượt trận Qingdao Youth Island đang tạm thời có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 37 điểm. Mùa giải năm nay có lẽ đã sớm khép lại với đội bóng này khi họ đã không còn mục tiêu rõ ràng ở trên bảng xếp hạng. Trái với sự thảnh thơi của đội chủ nhà, Guangxi Baoyun đang rất khát điểm để chính thức trụ hạng vào thời điểm này. Lúc này, Guangxi Baoyun đang có cho mình 28 điểm và họ chỉ hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 5 điểm.

Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Qingdao Youth Island đang có cho mình chuỗi trận vô cùng đáng thất vọng thời gian qua khi họ đang thi đấu vô cùng thoải mái về mặt tinh thần. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, Qingdao Youth Island chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trận. Trong khi đó, thành tích gần đây của Guangxi Baoyun là y sì so với đội chủ nhà ở 5 lần ra sân gần nhất.

Qingdao Youth Island sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Guangxi Baoyun ở vòng thi đấu thứ 30 giải hạng 2 Trung Quốc. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình Qingdao Youth Island đã không thể ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, sau 15 trận đấu trên sân khách của mình ở mùa giải năm nay, Guangxi Baoyun cũng mới chỉ kiếm được cho mình 10 điểm.

2 đội tới lúc này mới chỉ có 3 lần đối đầu với nhau từ trước đến này. Lợi thế đang thuộc về Qingdao Youth Island với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Để Guangxi Baoyun có thể cân bằng thành tích đối đầu với Qingdao Youth Island gần như là điều không thể bởi những màn thể hiện thời gian gần đây của họ đang có vấn đề. Tuy nhiên để hy vọng vào một kết quả hòa là điều mà Guangxi Baoyun hoàn toàn có thể thực hiện được.

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

Nhận định Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

Tài/Xỉu trận Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

Ở 2/3 trận đấu gần nhất mà Qingdao Youth Island và Guangxi Baoyun gặp nhau chỉ có tối đa 1 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, hàng công của Guangxi Baoyun cũng đang thi đấu không thực sự ổn định. Cộng thêm việc bị đánh giá thấp hơn và phải làm khách, trận đấu này Guangxi Baoyun sẽ chơi với lối đá phòng ngự chặt chẽ. Vì lẽ đó kịch bản khan hiếm bàn thắng rất dễ sẽ lặp lại.

Dự đoán kết quả Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun: 0-0

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

Nhận định Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến Qingdao Youth Island vs Guangxi Baoyun

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li. 

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X