Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan 18h35 ngày 26/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan lúc 18h35 ngày 26/7 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan

Trong 5 trận đấu gần nhất Qingdao Youth Island thi đấu, đội bóng này chỉ có đúng 1 trận duy nhất, 4 trận còn lại đội chủ nhà để thua 1 trận và có thêm 3 trận hoà. Trong 450 phút thi đấu đã qua đó, câu lạc bộ Qingdao Youth Island ghi được 8 bàn thắng và nhận lại 7 bàn thua. Trung bình 1 trận đấu, Qingdao Youth Island sẽ có 1.6 bàn thắng và nhận về 1.4 bàn thua.

Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan
Nhận định Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan 18h35 ngày 26/7 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2023)

Bên phía Beijing Guoan, đội khách đang có phong độ thi đấu tốt hơn đội chủ nhà, câu lạc bộ này thắng 3 trong 5 trận gần nhất mà họ thi đấu, 2 trận còn lại đội bóng này thua 1 và hoà 1. 450 phút thi đấu đó, đội khách ghi được 10 bàn thắng và nhận về 4 bàn thua, tức cứ 1 trận đấu có 2 bàn thắng xuất hiện và 0.8 bàn thua.

Đội khách đang có phong độ thi đấu cao hơn so với Qingdao Youth Island, ngoài ra Beijing Guoan cũng đang đá ở giải đấu cao hơn so với đội chủ nhà vào thời điểm hiện tại. Nếu không có gì bất ngờ diễn ra thì Beijing Guoan sẽ đánh bại Qingdao Youth Island để tiến vào vòng đấu tiếp theo của Cúp quốc gia Trung Quốc.

Đây là lần đầu tiên đội chủ nhà Qingdao Youth Island và đội khách Beijing Guoan gặp nhau, nhưng với đẳng cấp cao hơn thì đội khách sẽ thi đấu cửa trên so với đối thủ mặc cho việc phải đá trên sân đối thủ đi chăng nữa. Beijing Guoan sẽ giành tấm vé vào chơi tứ kết Cúp quốc gia Trung Quốc theo góc nhìn của giới chuyên môn mặc cho đội chủ nhà có cố gắng ngăn cản.

Nhận định tổng bàn thắng trận Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan

Đội chủ nhà sẽ phải thi đấu chắc chắn để không phải nhận bàn thua, về phần Beijing Guoan thì đội bóng này có muốn tấn công đi chăng nữa cũng phải kiêng dè vì đá trên sân đối thủ. Chính vì vậy 90 phút giữa Qingdao Youth Island và Beijing Guoan tại Cúp quốc gia Trung Quốc sắp tới sẽ khó lòng xuất hiện nhiều bàn thắng được, dù cho đội chủ nhà và đội khách có đá cống hiến đi chăng nữa.

Dự đoán kết quả Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan: 2-2

Thành tích đối đầu Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan 18h35 ngày 267 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Nhận định Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan 18h35 ngày 267 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Đội hình dự kiến Qingdao Youth Island vs Beijing Guoan

  • Qingdao Youth Island: Wang Qi, Huang Jiaqiang, Ge Zhen, Pujin Liu, He Xiaoqiang, Chen Po-liang, Guo Yi, Feng Gang, Juan Pablo Ramírez, Wenjie Lei, Wesley da Silva.

  • Beijing Guoan: Han Jiaqi, Wang Gang, Zhang Chengdong, Bai Yang, Wenhao Jiang, Fang Hao, Nico Yennaris, Josef de Souza Dias, Arijan Ademi, Kang Sang-woo, Wang Ziming,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X