Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban 13h00 ngày 3/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 03/12/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Qingdao Hainiu khả năng sẽ là cái tên có mặt ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc ở mùa giải sang năm. Nói vậy là bởi vì đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 72 điểm sau 32 trận đã đấu. Lúc này họ đang bỏ xa nhóm bám đuổi tấm vé thăng hạng của mình khoảng cách 9 điểm. Với Shenyang Urban đội bóng này đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng 35 điểm sau 32 vòng đã đấu và an toàn ở mùa giải này.

Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban
Soi kèo Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban Hạng 2 Trung Quốc 2022

Qingdao Hainiu đang thể hiện phong độ cao thời gian gần đây với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất của mình. Trong khi đó, Shenyang Urban cũng chẳng kém cạnh gì so với đối thủ của mình với thành tích 5 trận gần đây nhất giống hệt như đội chủ nhà.

Rất bất ngờ khi đang có phong độ tương đối cao nhưng Qingdao Hainiu lại đang có thành tích không tốt ở trên sân nhà Tiantai. Cụ thể 2 lần gần nhất trên sân nhà của mình, Qingdao Hainiu đều không thể có cho mình trọn vẹn 3 điểm. Trái với điều đó, Shenyang Urban đã 5 trận đấu liên tiếp của mình trên sân khách bất bại.

Qingdao Hainiu đang coi Shenyang Urban là con mồi ưa thích của họ trong lịch sử đối đầu của 2 đội. Bằng chứng là ở 7 lần gặp nhau gần nhất, Qingdao Hainiu có cho mình 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chưa để thua bất kì trận đấu nào. Dù đang thi đấu không tốt trên sân nhà thời gian gần đây nhưng Qingdao Hainiu hoàn toàn có thể hướng đến 3 điểm ở trận đấu này bởi họ đang sở hữu khát khao lớn hơn so với Shenyang Urban.

Tỷ lệ Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Tài/Xỉu trận Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Theo số liệu thống kê, 5/7 trận đấu giữa 2 đội đã có kết quả Under bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội cũng có kết quả tương tự. Việc đang đua tranh tấm vé thăng hạng nên khiến Qingdao Hainiu cần phải thi đấu thận trọng trước mọi đối thủ để có thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn. Vì lẽ đó, kịch bản khan hiếm bàn thắng nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban: 1-0

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban 15h00 ngày 212 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Shenyang Urban

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Sha Yibo, Zhang Tianlong, Liu Junshuai, Wang Geon-myung, Zheng Long, Xu Yang, Guira, Jiang Ning, Onuegbu, Zhang Tong.

  • Shenyang Urban: Fu Jingyu, Huang Chao, Guo Mengjie, Wang Zihao, Zhang Mingwei, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X