Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 17/11 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Năm 17/11/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan lúc 15h00 ngày 17/11 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 17/11

Shandong Taishan đang nổi lên như ứng cử viên vô địch ở giải VĐQG Trung Quốc China Super League. Tính đến hết vòng đấu thứ 25, đội bóng này đang có được 62 điểm cùng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích tốt nhất của Shandong Taishan trong vòng nhiều năm trở lại đây, kể cả khi họ vô địch vào năm ngoái. Cơ hội để bảo vệ chiếc cúp ở giải đấu cao nhất Trung Quốc đang mang đến sự phấn khích cho Fellaini cùng các đồng đội.

Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan
Soi kèo Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan Cúp QG Trung Quốc 2022/23

Lần gần nhất Shandong Taishan phải chịu thất bại đã cách đây tới 3 tháng, khi họ làm khách trên sân của Shanghai Shenhua. Đó cũng là trận thua thứ 3 kể từ đầu giải của Shandong Taishan, bên cạnh tới 20 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Chuỗi thăng hoa của đội bóng này có vẻ như chưa chịu dừng lại gần đây, khi 5 lần ra quân gần nhất, Shandong Taishan đều giành những chiến thắng giòn giã.

Tạm gác lại giải VĐQG, Shandong Taishan sẽ tiến đến các lượt đấu ở Cúp Quốc gia Trung Quốc khi hành quân đến sân của Qingdao Hainiu. Đại diện Hạng 2 Trung Quốc cũng đang có phong độ cao khi sở hữu 8 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 7 trong số đó là chiến thắng. Nhờ vậy, Qingdao Hainiu đang đứng trong Top 3 những đội sẽ giành vé thăng hạng mùa sau. Có lẽ đó mới là mục tiêu chính của Qingdao Hainiu, chứ không phải đấu trường Cúp Quốc gia đầy rủi ro.

Thực tế cho thấy, Qingdao Hainiu thường "yếu bóng vía" tại các giải đấu Cúp. Trong 5 mua gần nhất, họ chưa một lần vào đến vòng tứ kết. Thậm chí mùa trước, Qingdao Hainiu còn bị Heilongjiang Ice City, khi đó đang chơi ở hạng 3, đánh bại trên chấm phạt đền. Chưa kể, còn phải gặp Shandong Taishan quá mạnh mẽ khiến cho Qingdao Hainiu khó lòng làm nên chuyện. Thậm chí họ còn có nguy cơ nhận thất bại đậm..

Tỷ lệ Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 1

Tỷ lệ Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

Tài/Xỉu trận Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

Trong 10 trận gần nhất mà Shandong Taishan giành chiến thắng, họ đều tạo nên những cơn mưa bàn thắng. Thành tích này xuất hiện từ các đội bóng yếu đến các CLB được đánh giá cao Như Shanghai Port hay Guangzhou FC. Qua đó, cơ hội để được chứng kiến nhiều bàn thắng của Fellaini cùng đồng đội vào lưới Qingdao Hainiu được kỳ vòng rất cao. Ít nhất sẽ có 4 pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan: 1-6

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 2

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan 15h00 ngày 1711 (Cúp QG Trung Quốc 202223) 4
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Shandong Taishan

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Sha Yibo, Liu Jiashen, Liu Junshuai, Wang Geon-myung, Zheng Long, A. Guira, Pan Yuchen, Xie Wenneng, Jiang Ning, K. Onuegbu.

  • Shandong Taishan: Han Rongze, Zheng Zheng, Shi Ke, Liu Yang, Jadson, Li Hailong, M. Fellaini, Ji Xiang, Liu Binbin, Cryzan, Guo Tianyu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X