Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Qatar vs Kenya 22h15 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 07/09/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar vs Kenya lúc 22h15 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định bóng đá về trận đấu.

Nhận định bóng đá Qatar vs Kenya

Nhìn vào đội tuyển Qatar, phong độ thi đấu đang là một trở ngại đối với họ ở thời điểm hiện tại. Trong lần ra sân vừa kết thúc, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã chạm trán Panama tại sân chơi Gold Cup. Sau 90 phút thi đấu, Qatar đã phải đón nhận thất bại nặng nề 0-4. Trận thua này cũng nhanh chóng chấm dứt “niềm vui ngắn chẳng tày gang” trước đó khi họ đánh bại Mexico 1-0.

Qatar vs Kenya
Nhận định Qatar vs Kenya 22h15 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế)

Chưa dừng lại ở đó, đại diện của châu Á cũng thể hiện bộ mặt thi đấu vô cùng bạc nhược tại giải đấu này. Bên cạnh 2 trận đấu kể trên, Qatar đã hòa Honduras 1-1 và để thua Haiti 1-2. Nếu như tính trên mọi đấu trường, The Maroons chỉ thắng vỏn vẹn đúng 2/10 trận đã qua họ góp mặt. Trong đó đã có đến 6 lần Qatar phải nếm mùi thất bại. 

Nhìn về hướng đối diện, Kenya cũng chưa đem đến được nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ của họ. Thật vậy, Kenya đã phải nhận thất bại trong trận ra quân gần nhất diễn ra vào giữa tháng 6. Trong trận đấu giao hữu với Mauritius, Kenya đã phải đón nhận bàn thua ngay ở phút 22 do công của Saramandif. Dù đã rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng Harambee Stars vẫn để thua 0-1 chung cuộc.

Đáng chú ý 3 trận giao hữu gần nhất của Kenya cũng chỉ có duy nhất một lần được ca khúc khải hoàn. Đó là khi các học trò của HLV Engin Firat chạm trán một đại diện châu Á là Pakistan. Với bàn thắng của Shumah, Kenya có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Tuy nhiên nên nhớ rằng trước đó họ để thua một đối thủ khác đến từ châu Á là Iran 1-2. Khi tính trên mọi đấu trường, Kenya chỉ giành được 2/9 chiến thắng. Vì vậy với tính chất giao hữu tới đây, trận đấu sẽ vô cùng khó đoán. Nhất là khi Qatar vs Kenya chưa bao giờ so tài.

Nhận định tổng bàn thắng trận Qatar vs Kenya

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu mà Qatar góp mặt. Thống kê nhanh sẽ thấy 8/14 trận gần nhất đội tuyển này chơi chỉ có đúng 2 bàn đổ xuống. Nhìn về phía bên kia sân đấu, Kenya cũng đã có đến 6/9 trận xuất hiện kết quả tương tự.

Trong những trận đấu gần đây, hàng công của Qatar cũng đang cho thấy sự yếu kém. Họ chỉ có thể ghi được đúng 3 bàn thắng sau 4 trận tại Gold Cup. Trong khi đó Kenya cũng chỉ nổ súng đúng 2 lần trong 3 trận giao hữu gần nhất. Chính vì vậy giới chuyên môn nhận định rằng trận đấu này không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Qatar vs Kenya: 1-1

Thành tích đối đầu Qatar vs Kenya

Hai đội chưa từng chạm trán nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Qatar

Nhận định Qatar vs Kenya 22h15 ngày 79 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Qatar

Thành tích gần đây của Kenya

Nhận định Qatar vs Kenya 22h15 ngày 79 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Kenya

Đội hình dự kiến Qatar vs Kenya

  • Qatar: Salah Zakaria, Musab Kheder, Ahmed Suhail, Youssef Ayman, Homam Ahmed, Bassam Al-Rawi, Almoez Ali, Ali Assadalla, Mostafa Mashaal, Hazem Shehata, Assim Madibo.

  • Kenya: Bryne Odhiambo, David Ochieng, Anthony Akumu, Erick Ouma Otieno, Collins Shichenje, Clifton Miheso, Amos Nondi Obiero, Richard Odada, Benson Omala, Victor Omune, Michael Olunga Ogada.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X