Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar vs Afghanistan 22h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar vs Afghanistan lúc 22h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Qatar vs Afghanistan

Qatar đã tổ chức khá thành công World Cup 2022, nhưng không vì thế mà nâng tầm đội tuyển quốc gia của nước này. Họ kết thúc giải đấu lớn nhất hành tinh sau 3 trận toàn thua, chỉ ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới đến 7 lần. Sau đó, đội Olympic Qatar với nòng cốt các cầu thủ vừa dự World Cup cũng sớm dừng bước tại ASIAD khi để thua Trung Quốc ở vòng 16 đội. HLV Felix Sanchez đã rời ghế "thuyền trưởng", kế nhiệm là chiến lược gia kỳ cựu Carlos Queiroz, người từng rất thành công khi dẫn dắt Iran.

Qatar vs Afghanistan
Nhận định Qatar vs Afghanistan 22h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Nhà cầm quân 70 tuổi đã tận dụng triệt để quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia để cho Qatar được thi đấu với nhiều đối thủ khác nhau. Tuy nhiên dường như họ chưa nhận được nhiều kết quả tốt trong các trận giao hữu như vậy. ĐT Qatar đã có những chiến thắng trước Jamaica, Iraq, nhưng còn lại để thua những Haiti, Panama hay Iran. Dù sao, đó cũng là những sự chuẩn bị tương đối kỹ của Qatar trước vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, với khởi đầu sẽ là đối thủ Afghanistan.

Về phía các vị khách tới đây, họ đã phải trải qua vòng loại đầu tiên để có thể góp mặt tại loạt trận này. Chạm trán với Mông Cổ sau 2 lượt trận, Afghanistan đã thi đấu rất quả cảm dù thường để cho đối phương chơi lấn lướt. Kịch bản cả lượt đi và về đều diễn ra theo cách, Afghanistan thi đấu dè chừng hiệp 1 và sau đó ghi bàn quyết định ở những phút cuối trận để thắng tối thiểu. Đó cũng là những trận đấu khải hoàn hiếm hoi sau chuỗi trận tương đối dài không thắng của đội bóng này.

Qatar đã chơi rất tệ trên sân nhà trước những đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên họ lại có thành tích tuyệt vời trước Afghanistan. Các vị khách đã thể hiện sự nỗ lực của họ trước các đội có tầm cỡ hơn, và điều này sẽ buộc phải được tái hiện khi đối đầu với một đội xếp cao hơn 93 bậc. Nhìn chung trình độ và đẳng cấp đều nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, qua đó Qatar nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm đầu tay trong ngày ra quân.

Nhận định tổng bàn thắng trận Qatar vs Afghanistan

Lần gần nhất đụng độ Afghanistan trên sân nhà chứng kiến Qatar giành chiến thắng chung cuộc 6 bàn không gỡ. Những trận đấu gần đây, đội bóng của HLV Carlos Queiroz cũng cho thấy sức mạnh tấn công tương đối thăng hoa, bằng chứng là việc có 3 trận liên tiếp trên sân nhà xuất hiện từ 4 bàn thắng trở lên. Gặp một đối thủ như Afghanistan, chỉ cần Qatar ghi bàn cũng có thể giúp người hâm mộ chứng kiến mưa gôn.

Dự đoán kết quả Qatar vs Afghanistan: 4-0

Thành tích đối đầu Qatar vs Afghanistan

Nhận định Qatar vs Afghanistan 22h45 ngày 1611 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu Qatar vs Afghanistan

Thành tích gần đây của Qatar

Nhận định Qatar vs Afghanistan 22h45 ngày 1611 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Qatar

Thành tích gần đây của Afghanistan

Nhận định Qatar vs Afghanistan 22h45 ngày 1611 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Afghanistan

Đội hình dự kiến Qatar vs Afghanistan

  • Qatar: Barsham; Miguel, Salman, Khoukhi, Ahmed; Waad, Hatem, Boudiaf; Al-Haydos, Ali, Afif.

  • Afghanistan: Azizi; Saighani, Amiri, Mukhammed, D. Najem; A. Najem, Husin; Amiri, Noor, Shayesteh; Sharifi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X