Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar SC vs Al-Shamal 23h20 ngày 29/8 (VĐQG Qatar 2022)

Thứ Hai 29/08/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 29/8, VĐ Qatar): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Qatar SC vs Al-Shamal 23h20 ngày 29/8

Trận đấu tâm điểm vòng 5 giải bóng đá VĐQG Qatar giữa Qatar SC vs Al-Shamal nhận được khá nhiều sự chú ý bởi người hâm mộ. Đây là hai đội bóng có truyền thống bậc nhất tại khu vực Châu Á, tuy nhiên mùa giải năm nay chưa thực sự ấn tượng với cả hai khi mà cả Qatar SC vs Al-Shamal đều chưa thực sự vào guồng. 

Qatar SC vs AlShamal
Soi kèo Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 29/8, VĐ Qatar) 

CLB Qatar SC sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà vòng đấu này, hiện tại họ đang có được 6 điểm sau 4 vòng đấu với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Qatar SC đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu khi mà các đối thủ của họ cũng đều có phong độ không tốt. Trận đấu tới đây với các vị khách Al-Shamal là cơ hội để đội chủ nhà ngắt đi mạch trận bất ổn này. 

Đối với các cầu thủ Al-Shamal họ đang có một mùa giải không được như mong muốn. Cho đến lúc này Al-Shamal mới chỉ có 1 chiến thắng sau 4 vòng, họ để thua 2 và hòa 1. Với phong độ tệ hại như vậy thì việc Al-Shamal bị đánh giá thấp hơn là điều dễ hiểu, họ sẽ cần nỗ lực hết mình nếu như muốn có điểm trên sân của Qatar SC

Cả hai đều cho thấy sự cân bằng đáng kể trong lịch sử. 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và hòa nhau 1 lần. Tuy nhiên thời điểm hiện tại Qatar SC mới là những người được đánh giá cao hơn bởi nhiều yếu tố như sân nhà và phong độ. Trong khi đó Al-Shamal không cho thấy dấu hiệu có thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng nhỏ này, vậy nên việc họ vượt được ải handicap là khá khó khăn. 

Tỷ lệ Qatar SC vs Al-Shamal

 

Nhận định Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 298, VĐ Qatar) 1

Tỷ lệ Qatar SC vs Al-Shamal

Tài/Xỉu trận Qatar SC vs Al-Shamal

Theo thống kế 5/6 trận đấu hai đội gặp nhau có từ 3 bàn thắng trở lên, đây là một điều tích cực cho thấy cặp đấu này thường có nhiều bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó thống kê từ đội chủ nhà 3/5 trận đấu của họ cũng kết thúc với từ 3 bàn. Nhiều khả năng tỉ số như vậy sẽ lặp lại nhưng với cách biệt vừa đủ. 

Dự đoán kết quả Qatar SC vs Al-Shamal: 2-1

Thành tích đối đầu Qatar SC vs Al-Shamal

Nhận định Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 298, VĐ Qatar) 2

Thành tích đối đầu Qatar SC vs Al-Shamal

Thành tích gần đây của Qatar SC 

Nhận định Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 298, VĐ Qatar) 3

Thành tích gần đây của Qatar SC  

Thành tích gần đây của Al-Shamal

Nhận định Qatar SC vs Al-Shamal (23h20 ngày 298, VĐ Qatar) 4

Thành tích gần đây của Al-Shamal 

Đội hình dự kiến Qatar SC vs Al-Shamal

  • Qatar SC: Al Hail, Benlamri, Al Rabiei, Mahmoudi, Javi Martinez, Rasan, Bostami, Al-Jassem, Sebastián Soria, El Said, Palang.

  • Al-Shamal: Badr Eldin, Mitwalli, M. Nani,  Al Malki, Magid Mohamed Substituted, Al Jabri, De Nooijer, At Twan, Nasser Ibrahim, Medina, Al Olwan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X