Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Zalgiris Vilnius lúc 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 6/10

Pyunik thuộc liên đoàn bóng đá Armenia đang có chuyến hành trình đáng nhớ tại UEFA Conference League mùa giải năm nay. Cụ thể đội bóng nhỏ bé này đang có cho mình vị trí thứ 2 tại bảng H với 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Trái ngược với điều đó, Zalgiris Vilnius đang có cho mình những màn khởi đầu không thuận lợi tại đấu trường Châu lục khi đội bóng này mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt đấu cùng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Pyunik vs Zalgiris Vilnius
Soi kèo Pyunik vs Zalgiris Vilnius Europa Conference League 2022

Pyunik thời gian vừa qua đã không giữ được sự ổn định vốn có và đang thi đấu vô cùng thất thường. Cụ thể trải qua 5 trận đấu gần nhất, đại diện của Armenia chỉ có cho mình 3 chiến thắng và 2 thất bại. Trong khi đó, Zalgiris Vilnius lại đang thi đấu vô cùng khởi sắc giai đoạn này với 3 chiến thấng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất.

Pyunik là đội bóng được chơi trên sân vận động Vazgen Sangsyan -  sân nhà của họ ở mùa giải năm nay. Đây được cho là lợi thế cực lớn mà Pyunik sở hữu ở trận đấu này bởi 5 trận đấu gần nhất họ toàn thắng cả 5 trận tại thánh địa của mình. Tuy vậy, Zalgiris Vilnius cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt trên sân khách khi họ cũng đã bất bại 4 trận đấu liên tiếp khi phải rời xa sân nhà của mình.

Trong lịch sử đối đầu, Pyunik và Zalgiris Vilnius đã có cho mình 2 lần gặp nhau. Lợi thế lúc này đang tạm thời nghiêng về phía Zalgiris Vilnius với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy vậy nhìn vào những gì đã thể hiện ở 2 lượt đấu đầu tiên, Pyunik sẽ tự tin bước vào trận đấu này mà không còn e sợ đối phương vì kết quả đối đầu đã diễn ra từ năm 2013. Với việc đang có thứ hạng tốt hơn trên bảng xếp hạng, Pyunik sẽ dễ dàng toan tính được chiến thuật và trừng phạt đối thủ khi họ mải mê đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Tỷ lệ Pyunik vs Zalgiris Vilnius

Nhận định Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Pyunik vs Zalgiris Vilnius

Tài/Xỉu trận Pyunik vs Zalgiris Vilnius

Ở 2 lần gặp gỡ nhau giữa 2 đội, người hâm mộ chỉ được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi mỗi trận đấu. Theo số liệu thống kê, 4/5 trận đấu gần đây của Zalgiris Vilnius cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Với việc là trận đấu quan trọng quyết định tới số phận của 2 đội bóng tại bảng đấu. Đây sẽ là trận đấu nặng về tình chiến thuật và sự an toàn sẽ được đặt lên hàng đầu.

Dự đoán kết quả Pyunik vs Zalgiris Vilnius: 1-0

Thành tích đối đầu Pyunik vs Zalgiris Vilnius

Nhận định Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Pyunik vs Zalgiris Vilnius

Thành tích gần đây của Pyunik

Nhận định Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Pyunik

Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius

Nhận định Pyunik vs Zalgiris Vilnius 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius

Đội hình dự kiến Pyunik vs Zalgiris Vilnius

  • Pyunik: Yurchenko, Miljković, Vakulenko, A. Avagyan, Aussi, Gareginyan, Zambrano, Nadzharyan, Mladenović, Radeski, Nenadović.

  • Zalgiris Vilnius: Gertmonas; Bopesu, Pavelic, Ljubisavljevic, Mamic; Buff, Gorobsov, Milickovic, Ourega; Oliveira, Oyewusi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X