Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 15/09/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Slovan Bratislava lúc 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 15/9

Pyunik đang đứng ở vị trí cuối cùng ở bảng H Europa Conference League mùa giải năm nay sau trận đấu ra quân thất bại trước Basel. Trong khi đó, đại diện của Slovakia là Slovan Bratislava đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 của bảng đấu với 1 điểm trong tay sau trận hòa trước Zalgiris.

Pyunik vs Slovan Bratislava
Soi kèo Pyunik vs Slovan Bratislava Europa Conference League 2022 

Phong độ của Pyunik thời gian qua đang là tương đối ấn tượng khi họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Slovan Bratislava lại đang có chuỗi phong độ cực cao với chuỗi 6 trận đấu liên tiếp chưa nếm mùi thất bại trong đó họ đã giành thắng lợi tới 4 trận.

Ở lượt trận thi đấu thứ 2 của H Europa Conference League, Pyunik sẽ được thi đấu trên sân nhà – sân vận động Vazgen Sargsyan để tiếp đón đối thủ Slovan Bratislava. Sân nhà chính là lợi thế lớn để Pyunik tự tin bước vào trận đấu này với việc 3 trận đấu gần đây họ toàn thắng. Trong khi đó, Slovan Bratislava cũng có lý do riêng của mình để hoàn thành việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi họ cũng đã toàn thắng ở 2 chuyến xa nhà gần nhất. 

Pyunik và Slovan Bratislava đã từng có 2 lần chạm mặt ở UEFA Europa League năm 2017. Vào thời điểm đó, Slovan Bratislava tỏ ra vượt trội với 2 chiến thắng cách biệt. Nhìn vào những gì 2 đội đã thể hiện ở trận ra quân, có thể thấy rằng Pyunik vẫn còn quá non kém về mặt kinh nghiệm ở đấu trước cúp Châu Âu. Trong khi đó, Slovan Bratislava lại quá dày già dơ ở đấu trường này và họ tự tin hướng đến 3 điểm qua đó tạo ra lợi thế cho chiếc vé lọt vào vòng playoffs.

Tỷ lệ Pyunik vs Slovan Bratislava

 

Nhận định Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Pyunik vs Slovan Bratislava

Tài/Xỉu trận Pyunik vs Slovan Bratislava

Ở 2 lần đối đầu trước đây, Pyunik và Slovan Bratislava đã cống hiến cho khán giả tổng cộng 9 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, cả 5 trận đấu gần đây của Slovan Bratislava chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Đại diện của Slovakia đang đề cao lối chơi phòng ngự phản công và họ sẽ có những toan tính để bung sức vào những thời điểm thích hợp của trận đấu. Do đó, kịch bản tưng bừng bàn thắng giống như 2 trận đấu trước đó thật khó để có thể lặp lại.

Dự đoán kết quả Pyunik vs Slovan Bratislava: 0-1

Thành tích đối đầu Pyunik vs Slovan Bratislava

Nhận định Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Pyunik vs Slovan Bratislava

Thành tích gần đây của Pyunik

Nhận định Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Pyunik 

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Nhận định Pyunik vs Slovan Bratislava 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava 

Đội hình dự kiến Pyunik vs Slovan Bratislava

  • Pyunik: Yurchenko, Miljković, Vakulenko, A. Avagyan, Aussi, Gareginyan, Zambrano, Nadzharyan, Mladenović, Radeski, Nenadović.

  • Slovan Bratislava: Chovan, De Marco, Abena, Kashia, Pauschek, Kankava, Agbo, Cavric, Chakvetadze, Barseghyan, Green.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X