Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puskas vs Inter Turku 01h00 ngày 16/7 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 15/07/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Puskas vs Inter Turku lúc 01h00 ngày 16/7 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Puskas vs Inter Turku

Soi kèo Puskas vs Inter Turku

Nhận định bóng đá hôm nay Puskas vs Inter Turku: 3-1


Dù UEFA đã bỏ luật bàn thắng trên sân khách thì kết quả hoà 1-1 ở trận lượt đi cách đây 1 tuần vẫn được xem là đáng khích lệ với Puskas bởi thầy trò HLV Zsolt Hornyak không được đánh giá cao. Song với những gì đã thể hiện, đại diện của Hungary đang sáng cửa đi tiếp.

Cần biết rằng, đây mới là lần thứ 2 Puskas được góp mặt ở sân chơi châu lục và ở lần đầu tiên, họ đã dừng bước ngay vòng loại đầu tiên của Europa League (cúp C2).

So về kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi châu lục, Puskas hoàn toàn thua kém Inter Turku, thực lực cũng yếu hơn nhưng với việc không thua ở lượt đi và lượt về được chơi trên sân nhà, Puskas có quyền nghĩ đến vòng loại thứ 2 của Europa Conference League mùa này.

Tại sào huyệt, đội bóng Hungary đang chơi ấn tượng thời gian qua: thắng 6/7 trận mới nhất. Trái lại, Inter Turku lại tỏ ra khá yếu bóng vía khi phải làm khách: thua 4/6 trận vừa qua. Không những thế, việc Puskas chấp đến 1 hòa thực sự là sự nhìn nhận vô cùng tích cực. Chính vì vậy mà hoàn toàn có thể trông đợi vào đội chủ nhà vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X