Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puskas Akademia vs Guimaraes 2h00 ngày 29/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 28/07/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puskas Akademia vs Guimaraes lúc 2h00 ngày 29/7 (Vòng loại thứ hai cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Puskas Akademia vs Guimaraes
Puskas Akademia vs Guimaraes

Nhận định bóng đá đêm nay Puskas Akademia vs Guimaraes (0:0): 1-0

Puskas Akademia là đội bóng của Hungary ra đời vào năm 2005 và được đặt theo tên của Ferenc Puskas, huyền thoại bóng đã vĩ đại nhất Hungary (từng 5 lần vô địch La Liga và 3 lần vô địch cúp C1/Champions League cùng Real Madrid. Ngoài ra ông ghi đến 84 bàn sau ... 85 trận khoác áo ĐTQG Hungary, tỏa sáng giúp đội đoạt HCV Olympic 1952 và á quân World Cup 1954).

Ban đầu, Puskas Akademia chỉ là một học viện đào tạo trẻ (dịch sang tiếng Anh là Puskas Academy tức là Học viện Puskas) nhưng dần đi lên chuyên nghiệp. Đây là mùa thứ 3 liên tiếp, Puskas Akademia được dự đấu trường châu Âu nhờ đứng thứ 3 chung cuộc ở giải VĐQG Hungary.

Mùa trước, Puskas Akademia cũng đã góp mặt ở Europa Conference League nhưng dừng bước ở vòng loại thứ hai. Mùa này, khả năng kịch bản đó sẽ tái diễn. Đen cho Puskas Akademia là họ phải chung cặp với Guimaraes, đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha sở hữu giải VĐQG đứng hạng 6 châu Âu (theo BXH của UEFA). Vì thế kể cả chỉ đứng thứ 6 chung cuộc ở giải VĐQG mùa trước thì Guimaraes rõ ràng vẫn hoàn toàn ăn đứt Puskas Akademia.

Điều này được khẳng định ở trận lượt đi vòng loại thứ hai cách đây một tuần khi Guimaraes thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà. Như vậy, trận lượt về sắp tới trên đất Hungary thì kể cả có thua cách biệt với 2 bàn, Vitoria Guimaraes vẫn giành quyền đi tiếp mà với năng lực của mình, đội bóng Bồ Đào Nha đủ sức làm được chuyện đó.

Phong độ sân khách của Guimaraes dạo gần đây không tốt: chỉ thắng 2/11 trận xa nhà vừa qua (thua 6 về chuyên môn và thua 8 về tỷ lệ). Phía đối diện thì Puskas Akademia hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình nhằm tri ân khán giả nhà cũng như nói lời chia tay thật đẹp với Europa Conference League.

Dường như giới chuyên môn đang nghiêng về khả năng đội bóng Hungary sẽ thắng trận lượt về, chỉ là không đủ lật ngược cục diện mà thôi. Chẳng thế mà ban đầu đội khách Guimaraes vẫn còn chấp -1/4 thì giờ handicap chính đã giảm xuống mốc 0:0. Thực ra Puskas Akademia bất bại đến 11/14 màn tiếp khách trước đó ở các giải đấu chính thức (thắng 8). Vì thế tin vào đội chủ nhà là sáng suốt hơn.

Puskas Akademia vs Guimaraes
Tỷ lệ Puskas Akademia vs Guimaraes

Thống kê Puskas Akademia vs Guimaraes

Puskas Akademia vs Guimaraes
Thành tích gần đây của Puskas Akademia
Puskas Akademia vs Guimaraes
Thành tích gần đây của Guimaraes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X