Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puntarenas vs Alajuelense 8h00 ngày 23/11 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Thứ Tư 22/11/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puntarenas vs Alajuelense lúc 8h00 ngày 23/11 (Giải VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Puntarenas vs Alajuelense

Hiện tại các cầu thủ Puntarenas vẫn chưa thể đem đến sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà khi chứng kiến những trận đấu gần đây. Thống kê cho thấy 8 trận mới nhất góp mặt, Puntarenas chỉ có đúng 1 lần giành được chiến thắng. Trận thắng đó là khi họ đánh bại Sporting San Jose 4-0 trên sân nhà. Với những trận đấu còn lại, Puntarenas đã có 6 lần phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất họ chỉ có thể hòa Liberia 0-0 trên sân đối thủ. Vậy nên ở thời điểm hiện tại, Puntarenas chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 21 điểm.

Puntarenas vs Alajuelense
Nhận định Puntarenas vs Alajuelense 8h00 ngày 23/11 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Alajuelense cũng không phải là một đối thủ dễ chơi vào lúc này. Với 10 trận gần nhất góp mặt, các cầu thủ Alajuelense mới chỉ phải nhận 1 thất bại. Ngược lại đoàn quân của HLV Andrés Carevic đã kiếm về cho mình 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Với lần ra sân mới nhất, Alajuelense đã đánh bại Saprissa 2-0 tại trận chung kết cúp quốc gia để lên ngôi vô địch. Nếu chỉ tính riêng giải VĐQG Costa Rica, họ đã bất bại 2 vòng đấu gần nhất. Sau khi đánh bại Grecia 2-0, họ đã hòa Cartagines 1-1.

Bước vào vòng 21 tới, các cầu thủ Puntarenas sẽ có cơ hội được chơi tại sân nhà Estadio Municipal de Puntarenas. Theo giới chuyên môn, đây có thể là một lợi thế để cho đội chủ nhà kiếm điểm. Nguyên do là bởi thầy trò HLV Diego Vásquez chỉ thua đúng 2/7 trận sân nhà gần nhất. Đặc biệt cả 5 trận đấu còn lại của họ đều khép lại với chiến thắng. Mới đây họ đã vượt qua những vị khách Sporting San Jose. Chưa kể trận thua sân nhà cuối cùng của Puntarenas đã cách đây 1 tháng.

Nói đi cũng phải nói lại, Alajuelense không hề dễ chơi một chút nào trên sân khách ở thời điểm hiện tại. 7 trận liên tiếp hành quân xa nhà, Alajuelense mới chỉ để thua 1 trận khi đối đầu Saprissa. Tuy nhiên trận thua đó đã đến từ đầu tháng 11. Với 6 trận sân khách còn lại,  Alajuelense sở hữu được 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu xét đến lịch sử đối đầu, Alajuelense cũng cho thấy sự áp đảo khi thắng 2 trận liên tiếp trước Puntarenas. Vậy nên rất khó để Puntarenas có thể kiếm điểm ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Puntarenas vs Alajuelense

Alajuelense đang mang đến những trận cầu khan hiếm bàn thắng trong thời gian gần đây mà họ góp mặt. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 8/10 trận đấu trước đó Alajuelense ra sân đều đem về tổng bàn thắng dưới mốc 3. Hơn nữa 3/4 trận mới nhất Alajuelense đá sân khách cũng tương tự. Đặc biệt 4/5 trận Alajuelense đối đầu Puntarenas cũng có tổng 2 bàn trở xuống Sẽ không bất ngờ nếu trận tới không có nhiều biến số xảy ra.

Dự đoán kết quả Puntarenas vs Alajuelense: 0-1

Thành tích đối đầu Puntarenas vs Alajuelense

Nhận định Puntarenas vs Alajuelense 8h00 ngày 2311 (VĐQG Costa Rica 202324) 1
Thành tích đối đầu Puntarenas vs Alajuelense

Thành tích gần đây của Puntarenas

Nhận định Puntarenas vs Alajuelense 8h00 ngày 2311 (VĐQG Costa Rica 202324) 2
Thành tích gần đây của Puntarenas

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Puntarenas vs Alajuelense 8h00 ngày 2311 (VĐQG Costa Rica 202324) 3
Thành tích gần đây của Alajuelense

Đội hình dự kiến Puntarenas vs Alajuelense

  • Puntarenas: Jiménez, Barrantes, Gibbons, Chavarría, Parkins, Mora, López, Bernard, Franco, Vega, Quirós.

  • Alajuelense: Moreira, López, González, Pérez, Zuniga, Góndola, Barrantes, López, Mora, Navarro, Venegas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X