Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Pumas vs CF America 7h05 ngày 14/8 (VĐQG Mexico 2022/23)

Thứ Bảy 13/08/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs CF America (7h05 ngày 14/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pumas vs CF America (7h05 ngày 14/8, VĐ Mexico)

Trận đấu bù muộn nhất vòng 7 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ là cuộc đối đầu giữa Pumas vs CF America. Pumas hiện tại đang đứng tại vị trí thứ 10 với 8 điểm có được sau 6 vòng đã đấu, đây có thể coi là khởi đầu không mấy suôn sẻ nếu nhìn về thực lực của đội bóng thành phố cảng miền tây Mexico. Tuy nhiên họ sẽ có cơ hội cải thiện vị trí khi mà trong trận đấu bù này Pumas sẽ được quay trở về sân nhà để tiếp đón CF America, đội bóng đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. 

Pumas vs CF America
Soi kèo Pumas vs CF America (7h05 ngày 14/8, VĐ Mexico) 

Pumas có thể khởi đầu chưa thực sự tốt nhưng họ vẫn là một cái tên không thể đánh giá thấp. Họ là đội bóng duy nhất lúc này chưa từng để thua, 5/6 trận đã đấu của Pumas đều kết thúc với kết quả hòa. Trận thắng duy nhất của họ diễn ra ngay trên sân nhà trước đối thủ Necaxa với tỉ số sát nút 1 - 0. Rõ ràng hàng công của đội bóng này đang gặp vấn đề trong khâu kết thúc cũng như hàng thủ thường mất tập trung tại những thời điểm quyết định. 

Đội khách CF America đang có một phong độ không mấy khả quan, họ chỉ thắng 2/5 trận đã đấu và để thua đến 3. Điểm quan trọng là đội bóng này không giữ được sự ổn định cần thiết, đây là một bất lợi trong chặng đua đường dài. Thậm chí CF America còn chưa thể có được một chiến thắng trong 5 lần hành quân xa nhà. Phong độ sân khách của đội bóng này thực sự tệ cho đến thời điểm hiện tại. 

Cả hai đã gặp nhau tổng cộng 10 lần kể từ tháng 9 năm 2019, trong đó đội chủ nhà Pumas có được 2 chiến thắng và đội khách CF America là 2 trận. Như vậy cả hai đã hòa nhau đến 8 lần và thường kết thúc với tỉ số 0 đều. Chỉ có duy nhất 1/5 trận đấu gần đây kết thúc với tỉ số 3-1 dành cho đội chủ nhà. Khả năng Pumas sẽ lại ẵm trọn 3 điểm ở tổ ấm của mình, và tỷ lệ vượt ải Handicap của đội chủ nhà là rất cao. 

Tỷ lệ Pumas vs CF America 

Nhận định Pumas vs CF America (7h05 ngày 148, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Pumas vs CF America

Tài/Xỉu trận Pumas vs CF America

Thống kê 10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau có đến 3 trận đấu hòa 0 đều, 2 trận kết thúc với trên 3 bàn thắng được ghi. Như vậy cặp đấu này không dễ để xuất hiện nhiều bàn thắng khi mà cả hai đội đều rất thận trọng mỗi lần gặp nhau. 

Dự đoán kết quả Pumas vs CF America: 1-0

Thành tích đối đầu Pumas vs CF America

Nhận định Pumas vs CF America (7h05 ngày 148, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Pumas vs CF America

Thành tích gần đây của Pumas

Nhận định Pumas vs CF America (7h05 ngày 148, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Pumas 

Thành tích gần đây của CF America

Nhận định Pumas vs CF America (7h05 ngày 148, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của CF America 

Đội hình dự kiến Pumas vs CF America

  • Pumas: Alfredo Talavera, Freire, Arturo Martinez, Jeronimo Rodriguez, Pablo Bennevendo; Leonel Lopez, Erik Lira, Higor Meritao, Favio Alvarez; Sebastian Saucedo, Juan De Cara.

  • CF America: Guillermo Ochoa, Bruno Valdez, Emanuel Aguilera, Jorge Sanchez; Richard Layun, Pedro Aquino, Federico Vinas, Fernando Madrigal, Sebastian Cordova; Henry Martin.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X