Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Pumas vs Atlas 10h00 ngày 3/12 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Năm 02/12/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs Atlas lúc 10h00 ngày 3/12 (VĐQG Mexico 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Pumas vs Atlas
Pumas vs Atlas

Nhận định bóng đá Pumas vs Atlas: 0-1


Giải VĐQG Mexico Apertura 2021 đã chuyển sang giai đoạn play-off tranh chức vô địch. Tại vòng bán kết, Atlas (thứ 2 giai đoạn vòng tròn) sẽ đụng độ Pumas UNAM, đội bóng về đích tận thứ 11 ở giai đoạn đấu vòng tròn song đã gây ra được không ít bất ngờ.

Theo đó, Pumas đã lần lượt vượt qua Toluca tại vòng phân hạng tranh vé vào tứ kết (dành cho các đội từ thứ 5 đến thứ 12 giai đoạn vòng tròn) và đặc biệt đến tứ kết, Pumas đã đánh bại Club America (đội đứng đầu giai đoạn vòng tròn) với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Cần nhớ rằng theo thể lệ của giai đoạn play-off tranh chức vô địch thì tại tứ kết và bán kết, nếu hai đội hòa nhau sau 2 lượt trận thì đội đứng trên ở giai đoạn vòng tròn sẽ giành quyền đi tiếp chứ không diễn ra hiệp phụ hay luân lưu 11m để phân thắng - bại như bình thường.

Như vậy, chiến công của Pumas rất đáng ghi nhận. Tuy nhiên chưa chắc Pumas đã có thể tiếp tục làm nên chuyện trước Atlas bởi đối thủ sở hữu lối chơi phòng ngự - phản công khá khó chịu.

Trận bán kết lượt đi trên sân nhà, Pumas UNAM được xếp ngang cơ Atlas (0:0), mức tỷ lệ nhìn qua thì không có gì đặc biệt, nhất là khi Pumas bất bại trong 7 màn đụng độ Atlas gần nhất ở giải VĐQG Mexico (thắng 4), coi như "bù đắp" lại sự thua kém về thứ hạng ở giai đoạn vòng tròn.

Dẫu vậy, 6 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ tương tự, Pumas UNAM chỉ có vỏn vẹn 2 lần vượt được kèo châu Á. Thêm vào đó, Atlas chỉ thua 1/9 trận sân khách gần nhất, trong đó 4 trận xuất hiện tỷ lệ 0:0. Xem ra đội khách từ hòa đến thắng trận này tức là sẽ không thua về tỷ lệ.

Pumas vs Atlas
Tỷ lệ Pumas vs Atlas

Thống kê Pumas vs Atlas

Pumas vs Atlas
Đối đầu Pumas vs Atlas
Pumas vs Atlas
Thành tích gần đây của Pumas
Pumas vs Atlas
Thành tích gần đây của Atlas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X