Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pumas vs Atlas 1h00 ngày 6/11 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 05/11/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs Atlas lúc 1h00 ngày 6/11 (Giải VĐQG Mexico): Ý kiến chuyên gia về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết

Nhận định bóng đá Pumas vs Atlas

Pumas đang phải đón nhận rất nhiều sự chỉ trích khi trình diễn bộ mặt thi đấu tương đối thất vọng trong mùa bóng năm nay. Sau 15 vòng đấu đã chơi, Pumas chỉ có thể giành được 6 chiến thắng. Bên cạnh đó đội bóng này sở hữu thêm 4 trận hòa và để thua 5 lần. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi Pumas phải đứng thứ 7 trên BXH với chỉ 22 điểm. Tuy nhiên Atlas lại có những kết quả kém hơn đối thủ khi xếp sau 9 bậc với 6 điểm cách biệt. Kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu sau 15 vòng đấu chỉ là 4 trận thắng.

Pumas vs Atlas
Nhận định Pumas vs Atlas 1h00 ngày 6/11 (VĐQG Mexico 2023)

Vừa qua khi hành quân đến sân của Club Leon, Pumas không thể kiếm về cho mình 3 điểm tối đa. Thay vào đó họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 để ra về với 1 điểm. Trước đó Los de Pedregal cũng đã để thua 2 trận liên tiếp. Nếu nhìn xa hơn, Pumas chỉ có thể kiếm về đúng 2 chiến thắng sau 6 trận. Đồng thời chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu là đánh bại Cruz Azul 4-1 vào đầu tháng 10.

Được đá tại sân nhà Estadio Olímpico Universitario tại vòng 16 sẽ là một lợi thế đủ lớn dành cho thầy trò HLV Antonio Mohamed. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 5 trận liên tiếp đá tại mái ấm của mình, Pumas chỉ có đúng 1 lần phải nếm mùi thất bại. Nên nhớ rằng với 4 trận còn lại, đội bóng này đều duy trì cho mình mạch bất bại. Trong đó Pumas đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước U.A.N.L.- Tigres, Atl. San Luis và Queretaro.

Đó chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho Atlas, đội bóng đang cảm thấy e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Đội bóng này hiện đang sở hữu cho mình chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp khi đá sân khách. Trong đó Atlas đã bị chủ nhà Guadalajara Chivas đánh bại 4-1 và để thua Club Tijuana 0-2. Xen giữa đó là kết quả hòa 1-1 trên sân của Club Leon. Chưa kể phong độ gần đây của họ cũng đang vô cùng yếu kém khi có đến 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đặc biệt có 5 trận trong đó Atlas trắng tay không có điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pumas vs Atlas

Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Pumas và Atlas không đem đến nhiều bàn thắng trong những lần so tài gần đây. Cụ thể 6/7 trận mới nhất hai đội bóng này đối đầu không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 3 trận gần nhất Pumas góp mặt đều không chạm mốc tổng 3 bàn. Ngoài ra 3 trận mới nhất của Atlas và 13/16 trận họ phải hành quân xa nhà đều dưới 3 bàn. Không ngạc nhiên nếu trận đấu này nghèo nàn tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Pumas vs Atlas: 1-1

Thành tích đối đầu Pumas vs Atlas

Nhận định Pumas vs Atlas 1h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Pumas vs Atlas

Thành tích gần đây của Pumas

Nhận định Pumas vs Atlas 1h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Pumas

Thành tích gần đây của Atlas

Nhận định Pumas vs Atlas 1h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến Pumas vs Atlas

  • Pumas: González, Rivas, Silva, Magallán, Aldrete, Rivas, Molina, Salvio, Prete, Ergas, Fernández.

  • Atlas: Vargas, Reyes, Robles, Nervo, Abella, Solari, Zaldívar, Bass, Márquez, Lozano, Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X