Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pumas Tabasco vs Atlante 7h05 ngày 9/9 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Tư 08/09/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas Tabasco vs Atlante 7h05 ngày 9/9 Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cả Tabasco và Atlante đều đang có những khởi đầu mùa giải tương đối suôn sẻ, cả 2 đội đều đang có 13 điểm và chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, Tabasco thi đấu kém hơn 1 trận nên họ có cơ hội rất lớn để vươn lên xếp trên đối thủ của mình trong trận này.
Pumas Tabasco vs Atlante
Pumas Tabasco vs Atlante

Bắt đầu từ mùa trước thì giải hạng 2 Mexico sẽ không có thăng hạng và xuống hạng trong 6 mùa liên tiếp, nhưng không phải vì thế mà sự đua tranh không có tính quyết liệt. Thứ hạng của 2 đội trên BXH là minh chứng thể hiện rõ nhất cho đến lúc này.

Atlante là cái tên không còn xa lạ gì với giải đấu này khi họ luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch, còn đối với một tân binh như Tabasco thì việc xếp trong top 4 như bây giờ là một khởi đầu tương đối thành công. Trải qua 5 vòng đấu, họ giành được 3 trận thắng và 1 trận hòa, và chỉ khi phải gặp một đối thủ rất mạnh của giải đấu này như Dorados ở vòng 4 thì họ mới chấp nhận chịu thua 0-2.


Lịch sử đối đầu Pumas Tabasco vs Atlante


Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau 4 trận và lợi thế đang nghiêng về Atlante với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi, trong số đó Atlante sở hữu đến 6 bàn và Tabasco chỉ có duy nhất 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 12/04/2021, trận đấu diễn ra trên sân nhà của Atlante và kết thúc với tỉ số 1-0.
Lịch sử đối đầu Pumas Tabasco
Lịch sử đối đầu Pumas Tabasco

Nhận định tỉ lệ Pumas Tabasco vs Atlante


Pumas Tabasco thắng kèo châu Á: Mặc dù phải đi đấu xa nhà nhưng với tương quan lực lượng và bề dầy thành tích thì rõ ràng Atlante là đội được đánh giá là cửa trên ở trận đấu này. Nhưng những gì Tabasco đang thể thì rõ ràng đội bóng này không hề dễ dàng bị bắt nạt, bằng chứng là tỉ lệ kèo châu Á đang được niêm yết ở mức tương đối cân bằng khi Atlante chỉ chấp -1/4. Họ đều đang sở hữu những tỉ lệ thắng kèo châu Á rất cao cho đến lúc này. Đội khách nhỉnh hơn với 66,67% nhưng đội chủ nhà cũng xếp ngay sau với 60%. Do đó, Tabasco sẽ tận dụng lợi thế sân bãi để có thể giành được ít nhất một kết quả hòa trong lần tiếp đón đối thủ này.

Theo tài hiệp 1: 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội đều nổ tài trong hiệp 1 và cả 3 trận đó Atlante đều là đội giành lợi thế. Hàng thủ đội chủ nhà thường thi đấu rất hớ hênh trong 45' đầu tiên, có đến 4/5 trận gần đây nhất họ bị đối phương làm rung lưới ít nhất 1 lần trước giờ nghỉ giải lao. Và đối thủ trong trận đấu này của họ lại là một Atlante thi đấu tương đối tốt trong hiệp 1 khi mà 1/2 số bàn thắng của họ đến từ hiệp đấu đầu tiên.  

Theo xỉu cả trận: Những cuộc đối đầu của 2 đội diễn ra thường không có nhiều bàn thắng được ghi, 3/4 trận diễn ra xỉu. Do đó tỉ lệ tài xỉu ở trận đấu này chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa đến 2 1/4. Những trận đấu của Atlante gần đây diễn ra thường không có nhiều bàn thắng, họ đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải cho đến lúc này khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 6 trận.

Dự đoán tỉ số Pumas Tabasco vs Atlante 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Pumas Tabasco vs Atlante
Tỉ lệ trận Pumas Tabasco vs Atlante

Đội hình dự kiến

  • Pumas Tabasco: Williams Bravo, Pablo Jáquez, Mauricio Reyna, Alan Maeda, José Carlos Robles, Ricardo Galindo, Marco García, Édgar Alaffita, Diego Aguilar, Adolfo Hernández, José Alcántara.
  • Atlante: Hernández, Elbis Sousa Nascimento, Gonzalez, Sanchez, Garcia, Partida, Venegas, Escobar, Tamay, Dominguez, Joaquin Alonso Hernandez Garci.

Thành tích gần đây của Pumas Tabasco

Thành tích gần đây của Pumas Tabasco
Thành tích gần đây của Pumas Tabasco

Thành tích gần đây của Atlante

Thành tích gần đây của Atlante
Thành tích gần đây của Atlante

Tỉ lệ thắng kèo của Pumas Tabasco vs Atlante

Tỉ lệ thắng kèo Pumas Tabasco vs Atlante
Tỉ lệ thắng kèo Pumas Tabasco vs Atlante

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X